Ngụy trang để tránh sự truy lùng của D. “bờm” và đàn em, chị S. và người bạn Việt kiều Mỹ đã hẹn gặp chúng tôi tại một quán cà phê trên đường Khánh Hội (Q.4, TP.HCM) với vẻ sợ sệt.

 

Bắt cóc giữa đường

Trên mặt còn chưa hết vẻ kinh hoàng, chị P.T.N.S. (SN 1973, ngụ Q.4) trình bày với PV Thanh Niên Online: Vào khoảng 22 giờ ngày 11.8, chị cùng tài xế P.H.T (SN 1972, ngụ Q.4) và anh T.P (SN 1969, quốc tịch Mỹ) lên xe 7 chỗ ra sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đưa anh P. bay về Mỹ.

Khi đến góc đường Lý Tự Trọng - Pasteur (Q.1, TP.HCM), bất ngờ từ phía sau, hai người đàn ông, một người ngoài 30 tuổi, một người khoảng hơn 45 tuổi đi trên xe Dylan màu đỏ, biển số ...7979 đã chặn ngang đầu xe ôtô chở chị S.

Người đàn ông lớn tuổi hơn bước xuống, đạp liên tục vào cửa sau ôtô buộc tài xế phải mở cửa.

Cửa vừa mở ra, người đàn ông chui tọt vào băng ghế sau ngồi chen giữa chị S. và anh P. Người đàn ông ra lệnh cho tài xế chạy xe về hướng Q.Bình Thạnh, TP.HCM, theo sau là 5 người khác đi trên 3 xe gắn máy.


Cây roi điện ngụy trang thành đèn pin được D. "bờm" dùng để đả thương anh P.  - Ảnh: Trần Duy

Theo trình bày của chị S., trên đường đi, người đàn ông tên là D. “bờm” liên tục dùng roi điện (ngụy trang đèn pin) chích vào người anh P. khiến người này kêu la đau đớn. Chị S. lao vào can ngăn cũng bị lãnh nhiều vết chích trên cánh tay.

Đến một bãi đất trống trên đường Tầm Vu (dọc cầu Kênh, thuộc P.27, Q.Bình Thạnh), D. “bờm” lôi anh P. xuống đất cùng 6 người khác đánh đập dã man làm nạn nhân chảy máu đầm đìa. Anh P. sau đó đã được tài xế T. đưa vào Bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu kịp thời.

Bỏ mặc nạn nhân nửa sống nửa chết nằm trên vũng máu, D. “bờm” cưỡng ép chị S. lên xe gắn máy đi qua khu vực cầu Đỏ (Q.Bình Thạnh) buộc chị S. phải khai ra mối quan hệ giữa chị với anh P., nếu không sẽ giết và vứt xác xuống sông.

Đến 4 giờ sáng ngày 12.8, D. “bờm” chở chị S. đến một khách sạn nằm trên đường Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Tại đây, D. “bờm” yêu cầu chị S. phải dàn xếp với anh P. không được tố cáo hành vi bạo lực của D.

Chạy trốn cuộc săn lùng

Ngày 18.8, anh P. đã có đơn tố cáo hành vi dã man của D. “bờm”, tên thật là V.T.D (SN 1966, nhà ở đường Bùi Đình Túy, Q.Bình Thạnh) gởi Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM và Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online với khuôn mặt bầm tím, đỉnh đầu phải khâu đến 5 mũi, anh P. kể lại trận đòn hội đồng do D. “bờm” cầm đầu: “Họ đánh tôi tàn nhẫn dù tôi van xin không ngớt và người đầy vết thương”.

Anh P. cho biết thêm, trong lúc trân mình chịu trận đòn “hội đồng”, chiếc bóp đựng 2.000 USD của anh cũng không cánh mà bay.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, cách đây 10 năm, D. “bờm” từng là cảnh sát hình sự của Công an Q.Bình Thạnh, sau đó ra khỏi ngành.

D. “bờm” quen biết chị S. khoảng năm 2005 trong một lần đến vũ trường W. (vũ trường này do chị S. đầu tư, nằm ở Q.3, TP.HCM) chơi.

Theo chị S., trong 6 năm sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của chị S. ở Q.4, D. “bờm” đã từng cho chị “nếm trải” những trận đòn nhừ tử xuất phát từ những cơn ghen tuông vô cớ.

Gần đây, khi biết D. “bờm” đã có vợ con, chị S. nhất quyết chia tay nhưng D. vẫn cố níu kéo và hăm dọa nếu chị S. “phủi áo” ra đi, con riêng và gia đình chị S. sẽ gặp “rắc rối”.

Đến tháng 7.2011, trước khi chị S. qua Singapore chữa bệnh (theo chị S. đó là kết quả từ những trận đòn do D. “bờm” để lại), giữa chị S. và D. “bờm” đã xảy ra một trận cãi vã kịch liệt tại quán cà phê G.B (Q.1) do chị S. làm chủ.

Chị S. cho biết, thời điểm từ Singapore về lại TP.HCM, chị đã nhiều lần trốn tránh sự truy tìm của D. “bờm” và đàn em.

Từ lúc xảy ra vụ việc chị bị bắt cóc trong đêm, hiện nay, khi ra đường, chị phải luôn ngụy trang, luồn lách vào những con hẻm nhỏ hoặc đi cùng người quen, người thân để tránh rơi vào tay của D. “bờm”.

 

                                             Theo ThanhNien

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục