Trần văn Thu bị bắt giữ  cùng hàng loạt vũ khí

Trần văn Thu bị bắt giữ cùng hàng loạt vũ khí

Ngày 19/8, CA quận Thanh Xuân cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ mục đích và nguồn gốc của hàng loạt vũ khí vừa thu giữ được của đối tượng tàng trữ trên ô tô và nhà nghỉ.

 

Trước đó, CA quận Thanh Xuân đã bất ngờ kiểm tra phòng 303, nhà nghỉ Quốc Uy (449 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt), phát hiện Trần Văn Thu (SN 1978, trú tại T10, Thạch Bàng, quận Long Biên - đã có 3 tiền án và 1 tiền sự) cùng 2 đối tượng khác đang trong tình trạng phê ma tuý tổng hợp.

Cơ quan CA đã thu giữ tại chỗ khoảng 1,9kg bi chì nhỏ, gần 180g chất bột màu vàng đậm là đạn chì và thuốc lưu huỳnh dùng để chế đạn ghém; 2 gói ma tuý tổng hợp (gồm ketamil và đá), 2 viên nén ma tuý tổng hợp cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma tuý tổng hợp như cóng thuỷ tinh, bật lửa đặc chủng, bình ga, nhiều tiền Việt và ngoại tệ.

Kiểm tra trong xe ô tô nhãn hiệu Lacetti BKS 30S - 9410 của Thu, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ thêm một khẩu súng tiểu liên K50 đã được cải tiến một số bộ phận. Trong hộp tiếp đạn đã nắp sẵn 4 viên đạn và 1 túi đạn có 40 viên đạn; một khẩu súng ngắn kiểu K54 đã cải tiến bắn bằng đạn bi. Trong hộp tiếp đạn có 3 viên bi sắt đường kính khoảng 40mm, 70 viên đạn bi bọc vào túi; 1 kiếm Nhật dài khoảng 1,2m; 1 đao dài khoảng 60cm; 1 dao găm dài khoảng 40cm; 1 dao nhọn dài khoảng 35cm.

Bước đầu Thu khai nhận đã mua số ma tuý và vũ khí trên y mua của một người không quen biết tại khu vực đê sông Hồng, quận Hoàn Kiếm. Riêng số vũ khí Thu mua với giá hơn 30 triệu đồng.

 

                                           Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục