(HBĐT) - Vừa qua, trường PTDTNT THCS B Pà Cò đã  tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Thị Hường, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia cho trường PTDTNT THCS B Pà Cò.

Những năm qua, các thế hệ thầy trò trường PTDTNT THCS B Pà Cò đã nỗ lực phấn đấu xây dựng trường ngày một khang trang, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên. Trường đã đạt 5 tiêu chuẩn theo thông tư 47 của bộ giáo dục và đào tạo. Hiện nay trường có tổng diện tích 8054 m2 với 200 học sinh, 8 lớp học, hệ thống cơ sở vật chất ngày càng đáp ứng cho nhu cầu dạy và học , đảm bảo đúng quy chuẩn như quy hoạch mặt bằng, phòng học văn hóa, phòng học bộ môn, sân tập thể chất đáp ứng yêu cầu trường chuẩn quốc gia. Kết quả công tác phổ cập giáo dục của nhà trường đạt 98% kế hoạch. 100% giáo viên đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn đào tạo theo quy định

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD - ĐT đã trao bằng công nhận trường chuẩn quốc gia cho trường PTDTNT THCS B Pà Cò. Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được năm học 2017 – 2018, cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn quốc gia, tập thể lao động tiên tiến mà nhiều năm nhà trường đạt được. Trường PTDTNT THCS B Pà Cò  luôn phấn đấu là điểm sáng đáng tin cậy cho nhân dân địa phương, phát huy tinh thần phối kết hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh và cộng đồng nhân dân trong xã để làm tốt công tác giáo dục mà đảng bộ và nhân dân địa phương giao cho.


                                                          Thu Hường – Đài Mai Châu



Các tin khác


Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Đổi mới để giáo dục mầm non phát triển toàn diện

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm phát triển toàn diện trẻ em về thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách. Những năm qua, giáo dục mầm non đã được các cấp, các ngành, địa phương quan tâm đầu tư phát triển nhưng vẫn chưa theo kịp yêu cầu thực tiễn đặt ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục