Thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em, ngày 01/6, tại Thư viện cộng đồng Thịnh Lang (phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình), tổ chức Good Neighbors International (GNI) đã tổ chức Ngày hội "Hành tinh sách diệu kỳ”.




Đại diện tổ chức GNI tại Việt Nam và Lãnh đạo UBND thành phố trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Ngày hội, gần 300 em học sinh của 6 xã, phường trên địa bàn thành phố gồm: Thịnh Lang, Thái Bình, Dân Chủ, Thống Nhất, Yên Mông và Hòa Bình đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn; giao lưu cùng nghệ sĩ hài Trung Ruồi; trải nghiệm nhiều hoạt động: sách và trò chơi, sách và làm cha mẹ thông thái, sách và khoa học, sách và ẩm thực, sách và vũ trụ, sách và nghệ thuật...
Dịp này, tổ chức GNI đã tặng quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 6 phường, xã dự án, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

GNI là một tổ chức phi chính phủ nhân đạo và phát triển quốc tế. Tại tỉnh ta, tổ chức GNI hiện đang thực hiện các dự án phát triển cộng đồng tại thành phố Hòa Bình, huyện Tân Lạc và dự án phát triển nông thôn tại huyện Mai Châu. Ngày 01/2/2024, tổ chức GNI đã khánh thành và bàn giao Thư viện cộng đồng Thịnh Lang.


Minh Vũ

Các tin khác


Thi tốt nghiệp THPT 2024: Có 4 đoàn kiểm tra của lãnh đạo Bộ và Ban chỉ đạo cấp quốc gia

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra của các đoàn lãnh đạo Bộ và Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.

Ghi nhận từ cuộc thi xây dựng không gian trường lớp xanh, an toàn, sáng tạo, hiệu quả

Cuộc thi xây dựng trường mầm non "Xanh - an toàn - hiệu quả” và xây dựng không gian trường, lớp học "An toàn - sáng tạo - hiệu quả” cấp tiểu học, năm học 2023 - 2024 đạt được những kết quả nổi bật. Qua đó góp phần tạo môi trường giáo dục học đường thật sự có ý nghĩa.

Nữ hiệu trưởng tận tâm với nghề

Là cán bộ quản lý, cô giáo Vũ Thị Như Hoa, Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Hòa A (TP Hòa Bình) đã khơi dậy tiềm năng sáng tạo và đổi mới trong phong trào dạy và học của nhà trường. Nhiều năm liền cô là tấm gương sáng trong phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tỷ lệ học sinh giỏi đạt 97,1%

Ngày 25/5, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ (TP Hòa Bình) tổ chức tổng kết năm học 2023 - 2024. 

Gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm năm 2024

Cả nước hiện có gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm năm học 2024 - 2025. Các trường chia làm nhiều đợt, sau mỗi đợt sẽ có điểm chuẩn riêng với nguyên tắc điểm chuẩn đợt sau không thấp hơn đợt đã công bố trước đó.

Họp Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hoà Bình

Ngày 24/5, UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo (BCĐ) Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Tham dự có các thành viên BCĐ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp.  

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục