Các tin khác


Những chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 7

Quy định về công khai với cơ sở giáo dục và hướng dẫn lồng ghép giáo dục Quốc phòng - An ninh trong trường phổ thông sẽ có hiệu lực từ tháng 7.

Ngày 18/7, công bố điểm Kỳ thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an

Thí sinh đăng ký vào trường khối công an phải đặt đó là nguyện vọng 1. Đây là quy định bắt buộc để được tham gia xét tuyển vào các trường này.

Trường ĐH FPT tuyển sinh 2024 các chuyên ngành đón đầu xu hướng việc làm

Năm 2024, Trường ĐH FPT tuyển sinh nhiều chuyên ngành mới, phù hợp với xu thế thị trường lao động. Bằng phương thức học bạ, thí sinh có thể nộp hồ sơ ngay hôm nay, rộng mở cơ hội trúng tuyển, trải nghiệm học tập và làm việc toàn cầu đáng giá.

Điểm chuẩn thi đánh giá năng lực vào Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh tăng

Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2024 được tổ chức làm 2 đợt với sự tham dự của gần 105.000 thí sinh. Kết quả kỳ thi được 109 trường đại học, cao đẳng sử dụng để xét tuyển một phần chỉ tiêu đầu vào. Đây là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực, tư duy có quy mô lớn nhất cả nước.

Trên 4.300 học sinh tham gia khảo sát vào lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa

Sáng 4/7, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh tổ chức Kỳ khảo sát năng lực để tuyển sinh lớp 6 Trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Trần Đại Nghĩa năm học 2024 - 2025.

TP Hồ Chí Minh: Sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10, học sinh cần làm gì?

Sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10 công lập tại TP Hồ Chí Minh, nếu học sinh không xác nhận nộp hồ sơ trúng tuyển trực tuyến theo thời gian quy định thì xem như từ chối quyền trúng tuyển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục