Lãnh đạo thành phố trao thưởng cho thí đạt giải nhất trong hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi Tp.Hoà Bình năm học 2015-2016

Lãnh đạo thành phố trao thưởng cho thí đạt giải nhất trong hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi Tp.Hoà Bình năm học 2015-2016

(HBĐT) - Trong 4 ngày (từ 14 – 17/3), tại trường TH Sông Đà, phòng GD&ĐT thành phố tổ chức hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi thành phố Hoà Bình năm học 2015-2016. Tới dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, thành phố cùng cán bộ quản lý các trường TH và THCS đóng trên địa bàn thành phố.

 

Tham gia hội thi có 27 thí sinh là các thầy, cô giáo làm tổng phụ trách (TPT) đội tại các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố. Nhằm mục đích giúp cho đội ngũ cán bộ phụ trách đội có môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; được trao đổi về kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ công tác đội; đồng thời, cũng là dịp biểu dương những TPT đội xuất sắc trong công tác đội và các phong trào thiếu nhi. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: đánh giá năng lực, thực hành kĩ năng nghiệp vụ công tác đội, năng khiếu và sáng kiến mô hình công tác đội.

 

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giấy chứng nhận và quà cho 27 thí sinh dự thi. Đồng thời, trao giải thưởng cho 13 thí sinh đạt giải, trong đó, có 1 giải nhất (thầy giáo Nguyễn Văn Ngọc – trường TH Dân Chủ), 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích.

 

                                                              

                                                             Thanh Sơn (CTV)

 

 

 

Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục