(HBĐT) - Ngày 11/1, Công ty bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Agribank (ABIC) tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho nhiều khách hàng trong tỉnh gặp khó khăn do bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ tháng 10/2017 vừa qua.


Lãnh đạo NHNN tỉnh, Agribank Hoà Bình và Bảo hiểm ABIC tặng sổ tiết kiệm cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng lũ bão trong tỉnh

Tới dự lễ tặng tặng sổ tiết kiệm có đại diện Ngân hàng Nhà nước tỉnh cùng các ngành có liên quan. Về phía ABIC có đại diện Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bảo hiểm Agribank Việt Nam và Giám đốc ABIC Chi nhánh Hà Nội.

Chương trình tặng sổ tiết kiệm nằm trong chương trình an sinh xã hội của ABIC đợt này có tổng trị giá 100 triệu đồng cho 20 hộ gia đình bị lũ lụt trong tỉnh thuộc các huyện Tân Lạc, Lạc Thuỷ, Kim Bôi và huyện Đà Bắc. Theo đó, mỗi hộ gia đình được ABIC trao tặng 5 triệu đồng. Các hộ gia đình trên đều là khách hàng đang vay vốn tại Agribank Hoà Bình và sử dụng sản phẩm của ABIC.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bảo hiểm Agribank (ABIC), số tiền 100 triệu đồng tuy không lớn nhưng đây là tình cảm, hành động "Tương thân, tương ái” mà tập thể Công ty CP Bảo hiểm ABIC thông qua Agribank Hoà Bình gửi đến những hộ gia đình gặp phải khó khăn của tỉnh Hoà Bình.

Liên quan đến hỗ trợ sau lũ bão tháng 10/2017 vừa qua, trước đó, ABIC đã trao trên 500 trăm triệu đồng tiền bảo hiểm đến tay nhiều hộ gia đình trong tỉnh. Ngoài ra, ABIC còn phối hợp với Agriabnk Hoà Bình trao tặng hàng trăm triệu đồng tiền hỗ trợ tới chính quyền, các hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong tỉnh Hoà Bình.

Trong những năm qua, ABIC đã chi hàng chục tỷ đồng cho các khách hàng vay vốn của Agriank Hoà Bình và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABIC. ABIC cũng thường xuyên đồng hành cùng Agribank Hoà Bình thực hiện các chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa như: tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, trao tặng bò cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà tết cho các hộ chính sách, tặng công trình nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho trường học...


                                                                                    HT



Các tin khác


Ký kết chương trình phối hợp công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên 

Chiều 16/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Tỉnh Đoàn Hoà Bình tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên giai đoạn 2024 - 2027 nhằm đẩy mạnh và phát huy vai trò của các cơ quan liên quan trong quá trình phối hợp triển khai nhiệm vụ. 

Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại tỉnh Sơn La

Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2024 tại xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Nâng cao quyền năng cho phụ nữ

Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” tại địa bàn 2 huyện Yên Thủy, Lạc Sơn đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần giải quyết các vấn đề mang tính cấp thiết và có biện pháp ứng phó giảm thiểu các rủi ro cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Dự án cũng nhằm nâng cao nhận thức về Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình, từ đó nâng cao quyền năng cho phụ nữ, đặc biệt là quyền quyết định trong gia đình và quyền năng kinh tế thông qua việc sử dụng môi trường mạng an toàn, lành mạnh, hiệu quả.

Lương tối thiểu vùng tăng 6% từ 1/7/2024 tác động thế nào tới lương hưu?

Từ 1/7/2024, lương tối thiểu vùng sẽ tăng 6% so với hiện nay. Cùng với đó, các cơ quan liên quan đang xây dựng phương án điều chỉnh lương hưu. Dự thảo tờ trình Nghị định quy định mức lương tối thiểu với người lao động làm việc theo hợp đồng đang được lấy ý kiến các bộ, ngành liên quan.

Triển khai công tác lao động, người có công và xã hội quý II

Ngày 15/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II/2024.

Phương án phân luồng sau lệnh cấm ô tô lên Đèo Cả

Trước sự cố hầm đường sắt Bãi Gió trên đường sắt Bắc - Nam, Khu Quản lý đường bộ III đã thông báo chi tiết phương án tổ chức phân luồng cho các phương tiện giao thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục