Các tin khác


Huyện Lạc Thủy cháy gara sửa chữa ô tô

Hồi 13h55' ngày 28/11/2023 đã xảy ra vụ cháy gara ô tô Hoàng Linh, thuộc thôn Tân Thành, xã Phú Nghĩa, huyện Lạc Thuỷ. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên đã làm hư hại 3 khung xe ô tô cũ và một số thiết bị, dụng cụ dùng để sửa chữa ô tô.

Sơ kết 3 năm thực hiện nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Ngày 29/11, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch 146/KH-UBND, ngày 9/10/2020 về nhân rộng mô hình Câu lạc bộ (CBL) Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) giai đoạn đến năm 2025. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Ngày 29/11, Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

Người “giữ hồn” cho nghề làm cơm lam Mường Động

Từ bao đời nay, các thế hệ con cháu Mường Động đã giữ gìn món ăn truyền thống cơm lam của cha ông để lại. Qua bao thăng trầm, nhưng người dân khu Mớ Đá, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi vẫn giữ được "hồn” nghề, tạo ra sản phẩm đặc trưng. Hiện nay, cơm lam Mường Động trở thành món ăn nổi tiếng được nhiều người biết đến và được bán nhiều tại điểm khu du lịch Suối khoáng.

Niềm vui xóm Tiện

Đưa tôi đi trên con đường xóm vừa được trải bê tông, anh Bùi Văn Khánh, Trưởng xóm Tiện, xã Thung Nai (Cao Phong) cho biết: Trong năm nay xóm được Nhà nước đầu tư 3 công trình. Đây là công trình đường bê tông được nâng cấp với chiều dài 1,7km, hoàn thành cách đây 2 tháng. Trước đây đường từ trung tâm xã về xóm nhỏ, nhiều năm xe trọng tải lớn đi qua nên xuống cấp. Nay được mở rộng, bê tông dày thuận lợi cho xe đi lại, tránh nhau nên bà con phấn khởi lắm.

Bàn giao nhà nghĩa tình cựu chiến binh cho hội viên nghèo xã Tú Lý

Ngày 27/11, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Cựu chiến binh huyện Đà Bắc tổ chức bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên Hà Thanh Khuẩn, xóm Tràng, xã Tú Lý (Đà Bắc).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục