Ngày 5/12, Agribank chi nhánh huyện Mai Châu phối hợp với ABIC Hà Nội tổ chức chương trình "Bữa cơm nghĩa tình”, tặng suất cơm miễn phí cho người bệnh và thân nhân tại Trung tâm Y tế huyện Mai Châu.


Cán bộ Agribank chi nhánh huyện Mai Châu và ABIC Hà Nội tặng suất cơm miễn phí cho người bệnh và thân nhân tại Trung tâm Y tế huyện Mai Châu.

Từ 9h sáng, cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh huyện Mai Châu và ABIC Hà Nội đã có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Mai Châu để tham gia hoạt động thiện nguyện... Dịp cuối năm, dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh huyện Mai Châu và ABIC Hà Nội đã thu xếp thời gian, mang đến những suất cơm miễn phí tặng cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện. Theo đó đã có 150 suất cơm được trao tới tay các bệnh nhân.

Theo lãnh đạo Agribank Hoà Bình, "Bữa cơm nghĩa tình” là hoạt động nhân văn trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình. Mỗi suất cơm trị giá không cao nhưng đã đem đến cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện tình cảm lớn. Đó là sự sẻ chia, nguồn động viên tinh thần, giúp bệnh nhân có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trong điều trị bệnh.


Hồng Trung

Các tin khác


Huyện Kim Bôi: Niềm vui từ những ngôi nhà "Mái ấm nông dân"

Trong những ngôi nhà mang tên "Mái ấm nông dân”, niềm vui, sự ấm áp như được nhân lên khi ước mơ của nhiều hội viên nông dân nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã trở thành hiện thực.

Quảng Trị: Đề xuất hỗ trợ trên 1.200 tỷ đồng khắc phục sạt lở bờ sông, bờ biển

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị, tổng chiều dài sạt lở bờ sông, bờ biển trên địa bàn tỉnh chưa được khắc phục xử lý là hơn 133km, trong đó có 62,5 km sạt lở đặc biệt nguy hiểm, gần 73 km sạt lở nguy hiểm.

Đa dạng, thiết thực hoạt động nữ công

Xác định công tác nữ công là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn (CĐ), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phụ nữ và bình đẳng giới. Qua đó thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Đồng thời phát huy vai trò, vị trí của nữ đoàn viên CĐ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Huyện Kim Bôi đón nhận và an táng 10 hài cốt liệt sỹ

Ngày 4/12, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kim Bôi phối hợp Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh tổ chức lễ đón nhận và an táng hài cốt 10 liệt sỹ. Dự buổi lễ có lãnh đạo huyện cùng Đảng uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể và gia đình liệt sỹ ở các xã: Hùng Sơn, Vĩnh Tiến, Cuối Hạ, Nam Thượng, Kim Lập.

Huyện Mai Châu chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

Những năm qua, các chương trình, dự án, chính sách dân tộc được huyện Mai Châu triển khai thực hiện đồng bộ với những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS).

Mít tinh chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Tối 3/12, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục