Các tin khác


Sôi nổi hoạt động hè cho thanh, thiếu nhi

Kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau một năm tập trung học tập. Để tạo sân chơi an toàn và bổ ích, sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi (TTN) luôn được quan tâm với đa dạng hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... giúp các em có những ngày hè vui tươi, ý nghĩa.

Phóng viên “đài huyện” - gắn bó, tâm huyết với nghề

Những người làm công tác thông tin, tuyên truyền tại Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao (VH-TT&TT) các huyện, thành phố (phóng viên đài huyện) nỗ lực bám nắm cơ sở, làm tốt công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, góp phần làm phong phú, sâu sắc đời sống báo chí, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Agribank Hoà Bình: Đồng hành cùng công tác an sinh xã hội

Trong những năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Hoà Bình (Agribank Hoà Bình) luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt đầu tư cho giáo dục và trẻ em, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Huyện Yên Thủy: Hơn 100 tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi 

Từ ngày 5/6, tuổi trẻ huyện Yên Thủy đồng loạt ra quân các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi” nhằm đồng hành cùng các thí sinh tham gia Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025.

Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình năm 2024 được tổ chức vào ngày 30/6

Sáng 6/6, tại Sở VH-TT&DL, đồng chí Quách Thị Kiều, Giám đốc Sở VH-TT&DL, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện chào mừng Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình năm 2024 chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch, chương trình và phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Tổ chức. Dự họp có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành là thành viên Ban Tổ chức.

Việc làm cho phụ nữ tuổi cao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Trong những năm gần đây, ở vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), người trong độ tuổi lao động thường đi làm ăn xa. Ở lại địa phương là lực lượng lao động quá tuổi, phụ nữ ở nhà chăm con, trông cháu, họ không thể làm công việc nặng nhọc hoặc đi lao động xa. Đây là nguồn lao động khá dồi dào có thể tạo ra vật chất cho gia đình và xã hội nếu được các cấp, ngành tạo việc làm. Nắm bắt được những đặc điểm này, một số đơn vị, sở, ban, ngành, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh đã liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ký các đơn hàng tạo việc làm cho chị em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục