Hội Nông dân huyện Cao Phong phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ NHCSXH năm 2024 với sự tham gia của 72 cán bộ, hội viên nông dân là thành viên Ban quản lý, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) 10 xã, thị trấn trong huyện. 


Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Cán bộ NHCSXH huyện đã truyền đạt các nội dung về các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay đối với tổ chức hội, đoàn thể cấp xã; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ TK&VV trong hoạt động tín dụng chính sách; hướng dẫn cách sắp xếp, lưu giữ hồ sơ của tổ TK&VV.

Đại diện Phòng giao dịch NHCSXH huyện cũng đã trao đổi, đánh giá những mặt làm được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của tổ TK&VV; giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện và hướng dẫn tổ viên lập hồ sơ vay vốn, quản lý vốn vay của các hội viên tham gia tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn nhằm trang bị thêm cho thành viên các Ban quản lý tổ TK&VV những kiến thức, cách thức, kỹ năng quản lý nguồn vốn và nghiệp vụ của Ban quản lý. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn huyện Cao Phong.


T.H

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: 2 người thương vong do bị sét đánh

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, những ngày qua, thời tiết tỉnh Hòa Bình ngày nắng nóng, chiều tối có mưa vài nơi kèm dông, sấm sét đã khiến 2 người thương vong.

Công đoàn Viên chức tỉnh: Ký kết chương trình phối hợp, thỏa thuận hợp tác

Ngày 6/8, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp và thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.

Cựu chiến binh huyện Mai Châu chung sức xây dựng nông thôn mới

Những năm qua, cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Mai Châu tích cực cùng chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), là một trong những lực lượng đi đầu tạo sức lan tỏa để cộng đồng cùng chung sức xây dựng quê hương.

Hoàn thiện 100.000 căn nhà ở xã hội trong nửa cuối năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mới chỉ có hơn 3.100 căn nhà ở xã hội được hoàn thành.

Thang, bảng lương, phụ cấp mới trong doanh nghiệp nhà nước

Khi sửa đổi, bổ sung hoặc xây dựng, ban hành mới thang lương, bảng lương, phụ cấp lương, công ty phải tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở, tổ chức.

750 đoàn viên, người lao động tham gia chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 5/8, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh tổ chức chương trình "Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại Công ty TNHH May GGS Việt Nam thuộc KCN Bờ trái sông Đà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục