Ngày 18/8, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh tổ chức chung kết hội thi "Vũ điệu công nhân lao động” và biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu năm 2024.


Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội thi "Vũ điệu công nhân lao động các KCN tỉnh" năm 2024. 

Hội thi "Vũ điệu công nhân lao động” các KCN tỉnh năm 2024 thu hút sự tham gia của các CĐCS trực thuộc. Các tiết mục thể hiện bằng thể loại nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, zumba… được dàn dựng công phu, đặc sắc. 9 tiết mục đã được lựa chọn công diễn tại chương trình để Ban giám khảo chấm điểm, trao giải cho các phần thi xuất sắc nhất.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về tiết mục: Những trái tim Việt Nam – Ngàn ước mơ Việt Nam (Công đoàn Công ty CP COASIA CM VINA). Đây cũng là tiết mục được Ban giám khảo và khám giả đánh giá là "Tiết mục ấn tượng nhất” tại hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ. Cụ thể, "Giải tiết mục có nhiều người yêu thích nhất”: The party and cherry cherry (Công đoàn Công ty TNHH Sankoh Việt Nam); "Giải tiết mục có kỹ thuật tốt nhất”: Sắc môi em hồng (Công đoàn Công ty TNHH GGS Việt Nam); tiết mục có hiệu ứng tốt nhất: Em say anh rồi (Công đoàn Công ty TNHH Almine Việt Nam).

Nhân dịp này, Công đoàn các KCN tỉnh đã biểu dương 15 cán bộ CĐCS tiêu biểu có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Đây là các hoạt động của Công đoàn các KCN tỉnh trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024). Các sân chơi lành mạnh được tổ chức góp phần tạo khí thế thi đua "Lao động giỏi – lao động sáng tạo” tại các doanh nghiệp, đồng thời tăng tính đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động.


Đức Anh

Các tin khác


Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cựu chiến binh và người có công với cách mạng

Ngày 16/8, đoàn giám sát của T.Ư Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Chủ tịch T.Ư Hội làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh, giám sát kết quả thực hiện Nghị định của Chính phủ về thi hành Pháp lệnh CCB và thực hiện một số chính sách ưu đãi người có công (NCC) trên địa bàn. Làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện một số sở, ngành.

Hiệu quả từ mô hình “Chính quyền lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ”

Chúng tôi đến Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh vào đầu giờ sáng đã thấy khá đông người đến giao dịch. Chị Quách Thị Thanh, phường Quỳnh Lâm (TP Hòa Bình) đến giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) chia sẻ: Lần đầu tôi đến đây làm thủ tục xác minh hộ tịch để xin việc làm cho con. Tôi thấy trung tâm được đầu tư khang trang, sạch đẹp. Các lĩnh vực giải quyết TTHC được niêm yết công khai, rõ ràng. Tôi rất hài lòng khi được cán bộ trung tâm hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Hà Nội: Dành 2.891 suất quà tặng các đối tượng chính sách dịp 79 năm Quốc khánh

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2023), nhằm tri ân người có công, cơ sở cách mạng, UBND Thành phố Hà Nội dành 2.891 suất quà với tổng kinh phí 6,12 tỷ đồng tặng các đối tượng chính sách là người có công, cơ sở cách mạng trên địa bàn Thủ đô.'

Trên 300 người lao động Công ty Cổ phần S Life tham gia chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 15/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Thủy phối hợp với Công đoàn Công ty Cổ phần S Life tổ chức chương trình "Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động .

Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cựu chiến binh và người có công tại thành phố Hoà Bình

Chiều 15/8, tại thành phố Hoà Bình, đoàn giám sát của Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội CCB làm trưởng đoàn đã tổ chức giám sát việc thực hiện Nghị định của Chính phủ về thi hành Pháp lệnh CCB và một số chính sách đối với người có công theo Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng trên địa bàn, thời điểm từ tháng 1/2020 - 31/12/2023.

“Bữa cơm Công đoàn” - ấm lòng đoàn viên, người lao động

Những khay thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng được bày đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng ăn thoáng mát… dành cho người lao động (NLĐ). Đó là chương trình "Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn các cấp phối hợp các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức. Hoạt động này thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tạo niềm tin vững chắc với đoàn viên, NLĐ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục