Khoảng 10h sáng 9/9, cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32C, bắc qua sông Hồng, nối giữa huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao bị sập. Đây là cây cầu quan trọng với lưu lượng người và phương tiện giao thông qua lại đông.











Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết phân luồng giao thông, căng dây hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn.

Tình hình thiệt hại về người và tài sản chưa thể thống kê.

Theo Báo Phú Thọ

Các tin khác


Hỗ trợ khẩn cấp 20 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất tại Sơn La, Điện Biên

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 939/QĐ-TTg ngày 8/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ khẩn cấp khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất tại 2 tỉnh Sơn La, Điện Biên.

Ảnh hưởng của bão số 3: Toàn tỉnh có 4 người chết, trên 1.400 hộ dân phải sơ tán

Theo báo cáo của cơ quan thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai  - Tìm  kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh về tình hình thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3, tính đến 15h00’ ngày 8/9, trong tỉnh có 5 người thương vong, trong đó có 4 người chết, 1 người bị thương do bị sạt lở, vùi lấp đất tại xóm Chầm, xã Tân Minh (Đà Bắc). Các huyện, thành phố đã khẩn cấp sơ tán 1.434 hộ dân ra khỏi 33 khu vực ngập úng, có nguy cơ lũ ống, lũ quét và sạt lở đất.

Công an huyện Lạc Thủy tập trung hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Sáng 8/9, lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống thiên tai tại các xã, thị trấn. Chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn phối hợp cùng lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự cơ sở và người dân kịp thời khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Trên địa bàn huyện có 2 điểm sạt lở nguy hiểm, 6 điểm ngập úng; mất điện toàn huyện từ 17h30' ngày 7/9 đến 10h30' ngày 8/9.

Công ty Điện lực Hòa Bình nỗ lực đóng điện sớm trở lại cho khách hàng

Tính đến thời điểm trưa ngày 8/9, trên địa bàn tỉnh còn 12/54 lộ xuất tuyến từ trạm 110Kv mất điện. Tổng số kháng hàng đang bị mất điện là 37.905 hộ ở các huyện Đà Bắc, Kim Bôi, Lương Sơn, Lạc thủy, Yên Thủy, Tân Lạc, Mai Châu và thành phố Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục