Sáng 16/9, Câu lạc bộ thiện nguyện Hoà Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó và trẻ em xã Thịnh Minh (thành phố Hoà Bình).


Câu lạc bộ thiện nguyện Hoà Bình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó xã Thịnh Minh (thành phố Hoà Bình).

Tại chương trình, Câu lạc bộ thiện nguyện Hoà Bình đã trao 20 suất quà cho 20 học sinh hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Thịnh Minh, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng. Ngoài ra, trao tặng quà là bánh, kẹo cho 1.600 trẻ em trên địa bàn xã.  

Những món quà được trao tặng nhằm chia sẻ, động viên các học sinh hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực để đạt kết quả học tập tốt trong năm học mới 2024 - 2025. Đồng thời đem đến niềm vui cho trẻ em xã Thịnh Minh trong dịp Tết Trung thu.


P.V

Các tin khác


Hỗ trợ nhân dân xã Thanh Cao khắc phục ảnh hưởng bão lũ

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão những ngày qua làm mực nước sông dâng cao, khiến 95 hộ dân ở xã Thanh Cao bị cô lập (thôn Vệ An 64 hộ, Sấu Hạ 20 hộ, Đa Sỹ 1 hộ, Sấu Thượng 10 hộ); 105ha lúa mùa đã đến kỳ thu hoạch nhưng bị ngập sâu có khả năng mất trắng; 9ha câu màu, 2 ha cây xạ đen, 4,5ha ao nuôi trồng thủy sản bị ngập lụt sâu. Giao thông đi lại khó khăn, cuộc sống sinh hoạt của người dân bị đảo lộn và có nguy cơ đối mặt với cảnh thiếu lương thực, thực phẩm, nước sinh hoạt, kéo theo đó là vấn đề môi trường bị ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chính những người dân vùng ngập lụt.

Khẩn trương tái thiết, ổn định đời sống người dân Làng Nủ sau lũ

Việc cấp bách tại vùng "rốn lũ" Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai thời điểm này bên cạnh công tác tiếp tục tổ chức tìm kiếm cứu nạn là khẩn trương tái thiết, sớm ổn định đời sống người dân sau lũ.

Khó tiếp cận hiện trường sạt lở đất ở huyện Bắc Hà, Lào Cai

Mưa lũ đã chia cắt giao thông tại xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, khiến công tác cứu nạn gặp khó khăn.

21 tỉnh, thành phố cần tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ NN&PTNT có văn bản gửi 21 tỉnh, TP về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục