Khoảng 19 giờ tối 7/10, trong cơn mưa lớn, một cây xanh tại giao lộ Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bật gốc đổ ra đường, đè trúng 2 xe máy đang lưu thông.


Hiện trường cây xanh ở Quận 1 ngã đổ đè trúng 4 người đi đường. Ảnh: CTV

Theo thông tin từ bệnh viện, hiện 2 người bị thương do cây đổ đè trúng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn gồm: Anh Phạm Văn Mười (SN 1977) được chuẩn đoán chấn thương ngực, vai trái và chị Lê Thị Cẩm (SN 1979) được chuẩn đoán đa chấn thương.

Riêng em Lưu Bảo Yến (SN 2018) được chuẩn đoán đa chấn thương, bầm toàn thân vùng ngực đã được chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2 để theo dõi, điều trị.

Đến hơn 20 giờ cùng ngày, đoạn đường Mạc Đĩnh Chi vẫn đang bị phong tỏa để lực lượng chức năng xử lý hiện trường cây đổ.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Huyện Kim Bôi: Giải quyết vướng mắc hành lang an toàn giao thông đường liên kết vùng

Thời gian qua, UBND huyện Kim Bôi đã nhiều lần đề nghị tỉnh, chủ đầu tư có hướng giải quyết vướng mắc phần diện tích nằm trong mốc hành lang an toàn giao thông dự án đường liên kết vùng, làm cơ sở để giải phóng mặt bằng (GPMB) và bố trí tái định cư (TĐC), ổn định cuộc sống người dân.

Bộ Lao động - Thương binh và xã hội trả lời các nội dung liên quan đến vấn đề cai nghiện ma túy; phòng chống mại dâm

- Cử tri kiến nghị: Đề nghị nghiên cứu, tham mưu trình Chính phủ quan tâm xem xét xây dựng cơ chế, chính sách ưu đãi phù hợp nhằm thu hút, hỗ trợ người làm công tác cai nghiện ma túy (CNMT) trong các cơ sở CNMT công lập theo quy định tại Khoản 4, Điều 3 của Luật Phòng, chống ma túy (PCMT) năm 2021.

Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau xóm Rụt - điển hình tiên tiến tiêu biểu

Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) xóm Rụt, xã Tân Vinh được UBND huyện Lương Sơn công nhận điển hình tiên tiến năm 2024. Câu lạc bộ đã phát huy vai trò của các thành viên trong xây dựng đời sống văn hóa, từng bước tạo hiệu ứng lan tỏa, mang lại hiệu quả thiết thực trong cộng đồng, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi (NCT).

Từ ngày 1/7/2025, tài khoản bị ngừng giao dịch khi căn cước công dân hết hạn

Đây được coi là "lá chắn" bảo mật, không chỉ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng mà còn tăng cường bảo mật, chính xác thông tin của khách hàng.

Huyện Kim Bôi: Động lực từ nguồn vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù

Với mong ước người hoàn lương cũng có cuộc sống ổn định sau thời gian lầm lỡ nhưng hành trình hướng thiện của họ khó khăn khi đối mặt với định kiến xã hội và tìm kiếm việc làm. Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù đã mang lại điểm tựa vững chắc giúp người hoàn lương vươn lên tái hòa nhập cộng đồng, tạo lập cuộc sống ổn định.

Doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do mưa bão gây ra, tuy nhiên, các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh vẫn dành nhân lực, vật lực đồng hành cùng bà con vùng thiên tai bằng nhiều cách khác nhau. Đây không chỉ là sự kế thừa truyền thống quý báu "lá lành đùm lá rách” mà còn là trách nhiệm xã hội, hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng DN.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục