(HBĐT) - Ngày 10/12, Khu nghỉ dưỡng Lương Sơn Retreat, thuộc thôn Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn) chính thức khai trương, đặt thêm dấu ấn cho sự phát triển du lịch trên địa bàn huyện.


Các đại biểu cắt băng khai trương Lương Sơn Retreat.

Khu nghỉ dưỡng Lương Sơn Retreat được đầu tư trên diện tích hơn 1 ha với kinh phí hàng chục tỷ đồng,được xây dựng từ năm 2018 đến nay. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng được đầu tư với những vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt, những vườn bưởi đang đến độ chín vàng, trĩu quả cùng những lối đi lát đá, gạch truyền thống xen lẫn cỏ cây, ánh sáng được lắp đặt ven các lối đi tạo cảm giác sang trọng.

Tại Lương Sơn Retreat còn có nhiều phòng nghỉ cho du khách với thiết kế xây dựng đậm chất nhà Việt cổ cùng nhà sàn đặc trưng của dân tộc Mường làm nơi hội thảo, dùng tiệc cho hàng trăm người...


Khu vực phòng nghỉ được thiết kế mang đậm chất nhà Việt cổ.

Lương Sơn Retreat có bể bơi, khu vui chơi giải trí cho học sinh, sinh viên cùng nhiều khu vực mở ra những không gian khám phá cho bất cứ du khách đến nơi đây.

Theo đại diện chủ đầu tư, khu nghỉ dưỡng Lương Sơn Retreat mang đậm chất hương sắc xứ Mường, là điểm đến lý tưởng cuối tuần dành cho du khách.

Với sứ mệnh mang tới không gian nghỉ dưỡng gần gũi và thân thiện, Lương Sơn Retreat đã và đang tiếp tục hoàn thiện, phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, hướng tới trở thành một điểm đến cuối tuần của đông đảo người dân huyện Lương Sơn cũng như du khách trong và ngoài tỉnh.


Htrung


Các tin khác


Du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Dịp 30/4 và 1/5 với 5 ngày nghỉ lên tiếp là thời gian lý tưởng để các gia đình chọn những điểm đến thư giãn, tìm về chốn an nhiên. Nhờ lợi thế giao thông thuận tiện, địa hình miền núi với vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu mát mẻ, các khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trên địa bàn tỉnh Hòa Bình hút khách dịp này.

Những điểm vui chơi, khám phá tại TP Hồ Chí Minh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị.

Kiểm tra các dự án phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc

Ngày 23/4, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án phát triển du lịch hồ Hòa Bình thành khu du lịch quốc gia, do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc.

Ấn tượng du lịch thành phố bên sông Đà

Không chỉ được biết đến là miền đất có thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hoá đặc trưng, TP Hòa Bình còn có ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon, lạ miệng, hương vị rượu cần nổi tiếng. Điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đã tạo nên tiềm năng du lịch phong phú, hấp dẫn cho điểm đến.

VITM Hà Nội 2024 thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua tour kích cầu dịp hè

Chiều ngày 14/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổng kết, bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 với chủ đề "Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Hội chợ thu hút gần 80.000 khách đến thăm quan, mua sắm tour kích cầu dịp 30/4-1/5 và dịp hè.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục