(HBĐT) - Sáng ngày 20/10, tại trung tâp Applaza (TP Hoà Bình), Viettel Hoà Bình đã tổ chức gặp mặt và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịch kỷ niệm 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004 – 15/10/2016). Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo sở, ngành của tỉnh và gần 300 khách hàng thân thiết, đối tác của Viettel Hoà Bình.

 

  Đông đảo khách hàng của Viettel Hoà Bình tới dự kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

Ôn lại chặng đường 12 năm phát triển của Viettel Mobile, đại diện lãnh đạo Viette Hoà Bình cho biết, từ khi đi vào hoạt động đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trtên thị trường thông tin di động Việt Nam.

 

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Riêng với Viettel Hoà Bình trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã, đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin KT – XH phục vụ bà con nhân dân trong đời sống hàng ngày.

 

Cho đến nay, Viettel Hoà Bình đã đầu tư xây dựng trên 350 trạm phát sóng, đảm bảo vùng phủ sóng 2G đến 98% và  3G phủ sóng 86% dân số trong tỉnh. Viettel Hoà Bình hiện được đánh giá là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với hơn 500.000 khách hàng. Doanh thu mỗi năm đạt 500 tỷ đồng và luôn nằm trong Top 3 doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh, nộp ngân sách mỗi năm xấp xỉ 50 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 700 lao động.

 

Bên cạnh đó, Viettel Hoà Bình thường xuyênh làm tốt các hoạt động xã hội, từ thiện, như: Chưng trình Trái tim cho em; phối hợp với các Bệnh viện đa khoa tỉnh thực hiện khám mắt miễn phí cho hơn 1.500 cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn; Chương trình Vì em hiếu học trong 3 năm 2014 – 2016, Viettel Hoà Bình đã trao tổng cộng gần 2.900 suất học bổng tổng giá trị gần 2,85ỷ đồng cho 2.850 em học sinh tại 950 xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh....

 

Nhân dịp này, Viettel Hoà Bình cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, chính quyền địa phương, khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ quá trình phát triển của Viettel Hoà Bình trong suốt nhiều năm qua.

 

Với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”, tại buổi gặp mặt, Viettel Hoà Bình đã giới thiệu thêm về một số sản phẩm, dịch vụ mới đến đông đảo khách hàng, như: dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus, MyViettel và các chương trình chăm sóc khách hàng năm 2016.

                                                                          H.Trung

 

Các tin khác


Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Hà Nội, Hòa Bình xuất hiện mưa đá

Nhiều quận huyện ở Hà Nội và Hòa Bình xuất hiện mưa giông lớn kèm mưa đá, hạt đá to bằng đầu ngón tay, nhanh chóng tan khi tiếp đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục