Lãnh đạo Viễn thông Hoà Bình trao giấy khen cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2005 - 2009.

Lãnh đạo Viễn thông Hoà Bình trao giấy khen cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2005 - 2009.

(HBĐT) - Sáng ngày 11/1, Viễn thông Hoà Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết trong toàn ngành phong trào thi đua, biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2005 – 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2010 – 2015.

 

Năm 2009, tổng doanh thu và phát triển thuê bao của Viễn Thông Hoà Bình tăng lần lượt là 151% và 246% so với năm 2005. Ngoài ra, năng xuất lao động hàng năm tăng từ 30 – 35%; thị phần các dịch vụ chủ yếu chiếm tỷ lệ cao như thị phần điện thoại cố định chiếm trên 50%, ADSL chiếm trên 80%.

 

Cũng trong 5 năm qua, Viễn thông Hoà Bình đã trú trọng đến việc tổ chức các phong trào thi đua, phát hiện bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến bằng những việc làm thiết thực. Qua đó, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu. Từ năm 2005 đến nay, Viễn thông Hoà Bình đã có 76 lượt cá nhân được trao tặng giấy khen của Bộ Thông tin - truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam… Đối với tập thể, tập thể Trung tâm viễn thông 1 được nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, trên 50 lượt tập thể được UBND tỉnh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Bộ Thông tin - Truyền thông… tặng bằng khen, cờ thi đua và công nhận tập thể lao động xuất sắc. Ngoài ra, 2 tập thể và 11 cá nhân trong đơn vị được công nhận đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2005 – 2009.

 

Trong thời gian tới, Viễn thông Hoà Bình đã đề ra 8 giải pháp thực hiện nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác thi đua, xây dựng điển hình tiên tiến. Trong đó, các giải pháp sẽ được Viễn thông Hoà Bình trú trọng thực hiện như: Phát huy vai trò của tổ chức Đảng, các đoàn thể trong doanh nghiệp; tiếp tục chỉ đạo và triển khai sau rộng phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo, lao động có năng suất, chất lượng cao”…

 

Tại hội nghị, các đại biểu của Viễn Thông Hoà Bình đã bầu ra 4 đồng chí đại diện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đi dự Điển hình tiên tiến cấp trên và dự Hội nghị thi đua của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.  

 

                                                                                          Hồng Trung

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 15/4: Nắng nóng ở Tây Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, khu vực Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Thời tiết ngày 12/4: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/4, nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ và nền nhiệt xu hướng tăng dần. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Bộ đang cao điểm nắng nóng, có nơi gần 40 độ C.

Miền Bắc sắp chuyển nắng nóng diện rộng, Nam Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ trong vài ngày tới. Từ ngày 13/4, khả năng có nắng nóng diện rộng. Trong khi đó, Nam Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các nhà mạng phải xử lý thông tin về SIM không chính chủ trong 1 ngày

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu, các nhà mạng phải tiến hành ngay biện pháp bảo đảm số thuê bao không chính chủ không còn trong danh sách các số thuê bao của người dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục