Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình quảng bá, giới thiệu sản phẩm NetTV Viettel.

Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình quảng bá, giới thiệu sản phẩm NetTV Viettel.

(HBĐT) - Theo Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình, thời gian qua, Chi nhánh đã triển khai thử nghiệm lắp đặt chương trình truyền hình NetTV Viettel cho trên 100 khách hàng trên địa bàn thành phố Hòa Bình, huyện Mai Châu, Yên Thủy, Tân Lạc và huyện Lạc Sơn.

 

NetTV Viettel là dịch vụ truyền hình và giải trí đa phương tiện trên Internet, Truyền hình NetTV Viettel đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của truyền hình cáp thông thường. NetTV Viettel với tín hiệu số tương thích với TV màn ảnh rộng nên hiển thị hình ảnh trung thực, không phụ thuộc vào thời tiết và không còn tình trạng co hình. Ngoài hơn 80 kênh truyền thống, NetTV Viettel còn cung cấp nhiều kênh HD như VTC HD 1,2,3 và VTC HD VIP, Lux TV (HD), CCTV (HD). Ngoài ra, NetTV Viettel có kho phim HD tự chọn khổng lồ, kho nhạc theo yêu cầu với nhiều chức năng vô cùng thuận tiện như tạm dừng phim, tua phim, lựa chọn bài hát để thưởng thức ngay, cho vào danh sách chờ...

Hiện nay, Chi nhánh Viettel Hòa Bình đang dành nhiều ưu đãi có các khách hàng đã lắp đặt sẵn đường ADSL hoặc FTTH của Viettel. Viettel tại Hòa Bình cũng có nhiều ưu đãi như giảm thiết bị đầu cuối đối với các khách hàng đăng ký lắp đặt mới. NetTV Viettel hiện có 5 gói cước để khách hàng lựa trọn. Tùy từng gói cước, khách hàng có thể đăng ký từ 65.000 đồng/tháng đối với kênh thông thường đến 135.000 đồng/ tháng đối với các kênh chất lượng cao Full HD.

 

                                                                                      Hồng Trung

 

Các tin khác


Xã Tân Minh khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai

Những ngày qua, tại một số địa phương như thành phố Hòa Bình, các huyện: Đà Bắc, Cao Phong, Lương Sơn xảy ra mưa lớn, mưa đá, dông lốc và sét cục bộ gây thiệt hại về kinh tế và đời sống sinh hoạt của nhân dân; trong đó, xã Tân Minh, huyện Đà Bắc chịu thiệt hại nặng nề. Ngay sau khi xảy ra thiệt hại, cấp ủy, chính quyền xã Tân Minh đã chỉ đạo tập trung nhân lực, phương tiện, khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai.

Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục