(HBĐT) - Từ một nhà phân phối bán hàng chỉ có 6 cán bộ, công nhân viên, đến nay, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thương mại Định Nhuận ngày một lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, tiên phong phát triển mạng lưới phân phối hàng tiêu dùng của tỉnh.


Công ty CP Thương mại Định Nhuận có tổng số 170 lao động, doanh thu hàng năm đạt gần 300 tỷ đồng. 

Với phương châm: "Lấy chất lượng, giá thành sản phẩm để tạo ra lợi thế cạnh tranh”, Ban Giám đốc công ty đã xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển dài hạn rõ ràng, từ đó dần chiếm lĩnh thị trường. Dấu ấn là vào năm 2008, được sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh, công ty đã đầu tư xây dựng siêu thị tự chọn "Vì hòa bình”, với tổng giá trị trên 10 tỷ đồng. Không chỉ góp phần tạo tư duy, cách thức mua sắm mới cho người dân trong tỉnh, siêu thị đi vào hoạt động còn giải quyết việc làm ổn định cho trên 100 cán bộ, công nhân viên. Cùng với hệ thống gần 2.000 đại lý bán buôn, bán lẻ trong toàn tỉnh, công ty đã cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu, đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, tạo được niềm tin, sự tín nhiệm cho người tiêu dùng trong tỉnh. 

Không dừng lại ở đó, nhận thấy nhu cầu về khách sạn, địa điểm tổ chức sự kiện, công ty đã đầu tư xây dựng trung tâm hội nghị và khách sạn với công suất hàng trăm phòng, tiêu chuẩn 4 sao, tạo thành khuôn viên khép kín, giúp khách hàng có được tiện ích trong việc ăn uống, mua sắm, nghỉ ngơi mà không cần tìm kiếm. 

Với việc đa dạng ngành nghề kinh doanh, hiện nay, công ty giải quyết việc làm cho 170 lao động, thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/ tháng; doanh thu hàng năm đạt gần 300 tỷ đồng. Song song với phát triển kinh tế, công ty tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Trong giai đoạn 2015 - 2020, công ty tài trợ 1,5 tỷ đồng ủng hộ quỹ Đền ơn - đáp nghĩa, chất độc màu da cam; hỗ trợ gia đình thương binh - liệt sỹ hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nhiễm HIV; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó… 

Với những kết quả đã đạt được, những năm qua, Công ty CP Thương mại Định Nhuận nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành T.Ư và địa phương. Bà Phạm Thị Nhuận, Giám đốc công ty chia sẻ: Phần thưởng cao quý đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực vun đắp thương hiệu doanh nghiệp Định Nhuận uy tín trên thị trường; đồng thời, động viên chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh.

            Hải Yến
 

Các tin khác


UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp 

Chiều 16/4, Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối giữa Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình và doanh nghiệp tỉnh. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Agribank chi nhánh tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Thúc đẩy tạo sinh kế cho nông dân dưới tán rừng

Sau một thời gian triển khai, Chương trình hỗ trợ rừng và trang trại giai đoạn II (Chương trình FFF II) do Tổ chức Nông nghiệp và lương thực Liên hợp quốc (FAO) tài trợ tiếp tục phát huy hiệu quả. Các mô hình phát triển rừng gỗ lớn, trồng cây nông nghiệp hữu cơ, nông lâm kết hợp được nhân rộng. Đặc biệt, nhiều nông dân đã thay đổi tư duy, biết tận dụng đất rừng vốn có để nâng cao giá trị trên một đơn vị diện tích.

Huyện Lạc Thủy: Siết chặt quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Những năm qua, UBND huyện Lạc Thủy thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trên cơ sở chấp hành đúng, đầy đủ quy định pháp luật, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục