Cán bộ NHCSXH tỉnh tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho các học viên xã Dân Chủ, TP. Hòa Bình.

Cán bộ NHCSXH tỉnh tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho các học viên xã Dân Chủ, TP. Hòa Bình.

(HBĐT) - Từ ngày 25/4-25/5/2013, Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã tổ chức được 12 lớp tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho vay uỷ thác tới 290 học viên là trưởng ban xoá đói - giảm nghèo, các bộ chuyên trách xã phường; 4 tổ chức chính trị cấp xã phường, 100% tổ TK&VV trên địa bàn TP.

 

Nội dung tập huấn tập trung vào quy chế hoạt động của tổ TK&VV; nghiệp vụ uỷ thác nguồn vốn; khái quát các chương trình tín dụng cho vay uỷ thác… Với cách thức vừa tập huấn, vừa trao đổi nghiệp vụ bằng những câu hỏi thực tế trong quá trình hoạt động, các học viên đã nắm bắt được 6 công đoạn trong quy trình ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần cùng với hệ thống NHCSXH chuyển tải nhanh chóng, kịp thời nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn.

 

 

 

                                                                     Đinh Thắng

 

 

Các tin khác


Kiểm tra tiến độ dự án đường liên kết vùng

Sáng 4/5, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu). 

Tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước vừa trình Chính phủ đề xuất: gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02, về việc cơ cấu lại thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng.

Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục