(HBĐT) - Nghị định số 136/2015/NĐ-CP quy định về thời gian thẩm định chương trình, dự án đầu tư công như sau:

 

- Đối với chương trình, dự án đầu tư không có cấu phần xây dựng, kể từ ngày cơ quan thẩm định nhận đủ hồ sơ hợp lệ là:

+ Chương trình mục tiêu quốc gia: Không quá 40 ngày.

+ Chương trình mục tiêu: Không quá 30 ngày.

+ Dự án nhóm A: Không quá 40 ngày.

+ Dự án nhóm B: Không quá 30 ngày.

+ Dự án nhóm C: Không quá 20 ngày.

 

Quy định này chỉ áp dụng đối với khâu thẩm định để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt quyết định đầu tư chương trình, dự án đầu tư công.

 

Thời gian thẩm định nội bộ ở các bộ, ngành T.ư  và địa phương do người đứng đầu bộ, ngành T.ư và Chủ tịch UBND cấp tỉnh quy định cụ thể.

 

- Đối với dự án có cấu phần xây dựng, thời gian thẩm định được quy định của pháp luật về xây dựng.

 

Nghị định số 136 có hiệu lực từ ngày 15/2/2016.

                                                                   

                                                                  PBĐ - TL (TH)

 

 

 

Các tin khác

Được hỗ trợ từ tiểu dự án nuôi bò sinh sản, các thành viên nhóm sản xuất xóm Đừng, xã Gia Mô (Tân  Lạc) có cơ hội vươn lên thoát nghèo.
Nông dân xóm Ba Cầu, xã Ngọc Lương (Yên Thủy) trồng hoa lay ơn cho thu nhập cao.
Một góc sân golf Phượng Hoàng.
Khu vực nuôi giun quế nguồn thức ăn cho lợn, gà rừng của Công ty CP Phát triển khoa học - kỹ thuật Việt Nam.

Chuyện về những người nông dân xây dựng nông thôn mới

(HBĐT) - Bức tranh xây dựng NTM của tỉnh năm 2015 có nhiều khởi sắc với 31 xã về đích. Tỉnh được xếp thứ nhất trong khu vực trung du, miền núi phía Bắc về xây dựng NTM. Để bức tranh đó sống động và đẹp đẽ có phần đóng góp không nhỏ của những người nông dân với vai trò chủ thể trong công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay và cách làm mới, góp phần phát triển KT-XH địa phương.

Dấu ấn trong giải phóng mặt bằng đường Hòa Lạc - TP Hòa Bình

(HBĐT) - Đường Hòa Lạc - TP Hòa Bình nằm trong quy hoạch phát triển GT-VT của vùng, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của khu vực, rút ngắn khoảng cách giữa tỉnh ta với Thủ đô Hà Nội qua tuyến đại lộ Thăng Long mở ra cơ hội phát triển đô thị dịch vụ, dọc tuyến của tỉnh ta. Với việc thành lập tổ công tác chuyên trách đặc biệt để chỉ đạo, trực tiếp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án đang mang lại hiệu quả tích cực hỗ trợ, giúp đỡ nhà đầu tư triển khai dự án bảo đảm tiến độ đề ra. Đây được coi là minh chứng tính hiệu quả của sự đổi mới trong chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền tỉnh.

Mang no ấm về vùng cao Đà Bắc

(HBĐT) - Mường Chiềng là một điển hình, tại đây, hệ thống đường giao thông, trường học, điện lưới quốc gia, nước sinh hoạt... luôn được Nhà nước quan tâm. Những con đường mới được đầu tư từ nguồn ngân sách Nhà nước đã tạo điều kiện cho người dân sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Ngoài ra, người dân còn được hỗ trợ nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh.

Vùng cửa ngõ chuyển mình

(HBĐT) - Lương Sơn - vùng cửa ngõ của tỉnh đang nắm bắt những cơ hội để chuẩn bị hành trang tăng tốc cho tương lai. KCN Lương Sơn tiếp tục minh chứng cho tính đúng đắn trong định hướng thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần quan trọng vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương.

Ngọt ngào mía tím

(HBĐT) - Xuân về, trên các sườn đồi, đất bãi trải dài màu xanh của cây mía tím. Những cây mía sẫm màu mật ngọt như nét đặc trưng của người dân vùng núi tỉnh Hòa Bình. Và cũng chẳng biết từ bao giờ, cây mía tím giống như một biểu tượng của tâm linh, của sự giao hòa đất, trời. Chính vì vậy, theo truyền thống, trong những ngày Tết, người dân thường bày cây mía tím hai bên bàn thờ cho đến hết rằm tháng giêng để mong cho một năm mới tràn đầy ngọt lành.

“Chắp cánh thương hiệu” cho nông sản Hòa Bình

(HBĐT) - Việc xây dựng thương hiệu có vai trò như “chắp thêm đôi cánh” giúp nông sản vươn ra thị trường lớn và xác lập niềm tin để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm. Nhận thức rõ điều đó, các ngành chức năng và một số địa phương trong tỉnh đã tích cực thực hiện hành trình “chắp cánh thương hiệu” cho các loại nông sản chủ lực của Hòa Bình. Trên chặng đầu của cuộc hành trình đầy thách thức, đã xuất hiện những “đôi cánh” đầu tiên dành cho những nông sản nổi bật nhất, có những giá trị đặc thù nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục