(HBĐT) - Chiều ngày 4/11, tại Sân Quần vợt Trung tâm giải trí Sao Mai (thành phố Hòa Bình), Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh tổ chức giải Quần vợt tỉnh Hòa Bình mở rộng năm 2016. Tham dự giải có 12 đoàn với hơn 200 VĐV của các tỉnh thành phía Bắc

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đội tham dự giải.

 

Giải được tổ chức với tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời là cơ hội để lãnh đạo các cơ quan, sở ban ngành, địa phương các tỉnh gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về việc phát triển KT – XH các địa phương.

 

     01 trận đấu đầu tiên ngay sau lễ khai mạc

 

Tham dự giải, các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 3 nội dung là: giải lãnh đạo, giải phong trào và đôi nam các CLB trực thuộc Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hòa Bình.

 

Trong đó, ở nội dung lãnh đạo sẽ có 3 nội dung thi đấu là: lãnh đạo 1 (các đồng chí UV BTV Tỉnh ủy), lãnh đạo 2 (lãnh đạo các cơ quan, sở ban ngành, địa phương) gồm 2 lứa tuổi là 51 tuổi trở lên và 50 tuổi trở xuống.

 

Nội dung phong trào chia theo nam – nữ. Gồm nam dưới 39 tuổi, 40 – 50 tuổi, trên 51 tuổi và nữ phong trào.

           

Các đội sẽ chia bảng thi đấu theo hình thức tính điểm, lựa chọn các đội vào bán kết, chung kết.

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu nội dung lãnh đạo. Dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 4/11-6/11.

                                                                                   

 

                                          Dương Liễu

Các tin khác


Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục