Trong ngày thi đấu thứ 10 tại Đại hội thể thao châu Á- ASIAD 2018, đội tuyển điền kinh Việt Nam có hai vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu bán kết cự ly chạy 200 m nữ. Với thành tích 23 giây 76, VĐV Quách Thị Lan đã giành quyền vào thi đấu chung kết. Trong khi đó, VĐV Lê Tú Chinh chỉ đạt 24 giây 13 đã bị loại.


Quách Thị Lan (VĐV chạy giữa) giành quyền vào chung kết cự ly 200 m nữ.

Ở vòng đấu loại diễn ra sáng 28-8, Quách Thị Lan về hạng nhì ở lượt chạy thứ tư, thành tích là 23 giây 72, còn Lê Tú Chinh chạy với 24 giây 09. Vào chung kết chạy 800 m nữ tối qua, VĐV Vũ Thị Ly đã về đích thứ tám với thành tích 2 phút 12 giây 41.

* Thi đấu môn quyền Anh, VĐV Vương Thị Vy của Việt Nam áp đảo đối thủ người Đài Loan (Trung Quốc) trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng không duy trì được ưu thế trong hai hiệp đấu sau đó và thua chung cuộc 2-3.

* Trên sàn đấu môn võ cu-rát, Việt Nam chỉ có VĐV Văn Ngọc Tú (hạng dưới 52 kg nữ) giành thắng lợi 10-0 trước VĐV của Thái-lan ở vòng 16. Tuy nhiên, vào tứ kết, Ngọc Tú đã thua VĐV của Ấn Độ 0-5. Các VĐV khác như Nguyễn Hải Ba (hạng dưới 66 kg nam) thua từ vòng 32, Nguyễn Châu Hoàng Lân (hạng hơn 90 kg nam) cũng thua ở vòng 32, Nguyễn Ngọc Ngân (hạng dưới 52 kg nữ) thua ở vòng 32. Cu-rát là môn thể thao chưa được phổ cập rộng rãi tại Việt Nam và các VĐV tham dự môn này tại ASIAD 2018 từ nguồn kinh phí của đơn vị chủ quản.

* Chiều nay 29-8, sẽ có năm trận chung kết thi đấu đối kháng môn pen-cát si-lát được tổ chức. Các võ sĩ Việt Nam sẽ dự đủ cả năm trận đấu này. Tuy nhiên, khả năng giành HCV cao nhất thuộc về hai võ sĩ Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam vì sẽ gặp các đối thủ đến từ Ma-lai-xi-a. Ba võ sĩ còn lại là Nguyễn Thị Cẩm Nhi, Nguyễn Thái Linh và Trần Thị Thêm sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vì đều phải đối đầu với võ sĩ của nước chủ nhà. Ngoài ra, Việt Nam sẽ tham dự ba nội dung chung kết biểu diễn quyền đơn nam, đôi nữ và đồng đội nữ.

 

                                  TheoNhandan

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục