Tờ Fox Sports Asia vừa đưa ra danh sách bầu chọn 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người được vinh danh khi xếp ở vị trí thứ nhất.

 



Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã giành tới 3 chiến thắng và chỉ hòa Myanmar trong trận đấu trên sân khách. Trong 4 trận đấu đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã ghi được 8 bàn thắng, không để lọt lưới bàn nào. Qua đó, chính thức có vé vào bán kết với cương vị là đội nhất bảng.

Từ những thống kê trên có thể thấy, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã thể hiện phong độ rất tốt tại vòng bảng AFF Cup 2018. Tuy vậy, Quang Hải vẫn nhận được sự chú ý hơn cả khi có tới 221 lượt bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng áo đỏ tại vòng bảng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm nay, hơn người xếp thứ 2 tới 52 phiếu.

1. Nguyễn Quang Hải – 221 lượt bình chọn

 Từ giải U23 châu Á 2018 tới nay, Quang Hải đã được rất nhiều người chú ý đến bởi tài năng chơi bóng cực kỳ xuất sắc của mình. Tại AFF Cup 2018, anh cũng ghi được 2 bàn thắng và cũng đang nhận được sự trọng dụng của HLV Park Hang-seo.


2. Đỗ Duy Mạnh – 169 lượt bình chọn

 Tại AFF Cup 2018, Duy Mạnh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và anh chính là một trong những nhân tố giúp đội bóng áo đỏ giữ sạch lưới qa 4 trận đấu. Cũng chính điều này đã giúp cầu thủ 22 tuổi nhận được sự chú ý của khá nhiều người.


3. Nguyễn Trọng Hoàng – 158 lượt bình chọn

 Nguyễn Trọng Hoàng đứng thứ ba trong danh sách với 158 lượt bầu chọn. Đáng chú ý, tại AFF Cup 2018, cầu thủ 29 tuổi có tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 87,3%, cao nhất trong số 5 cái tên lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup năm nay.


4. Quế Ngọc Hải – 144 lượt bầu chọn

 Theo tờ Fox Sports Asia, Quế Ngọc Hải là "một tảng đá” trong hàng thủ của ĐT Việt Nam. Chính điều đó luôn giúp khung thành của thủ môn Văn Lâm có thêm phần vững chắc hơn.


5. Lương Xuân Trường – 142 lượt bình chọn

 Sau 4 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018, Xuân Trường đã được chơi 222 phút. Tuy nhiên, anh vẫn là trụ cột nơi tuyến giữa và giúp ĐT Việt Nam có những đường tấn công sắc bén.

                                                                                               Theo báo Tiền Phong

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục