Sau một tuần tranh tài sôi nổi và hào hứng, Giải quần vợt năng khiếu toàn quốc 2019 (VTF Junior Tour 1) đã khép lại trong ngày 30-3 tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đác Lắc). Đoàn Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh giành vị trí nhất toàn đoàn với tổng cộng bảy tấm Huy chương Vàng (HCV).


 Trao giải cho các tay vợt nội dung đơn nam U18.

Các tay vợt trẻ của Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì phong độ cao tại hệ thống giải thanh thiếu niên của Liên đoàn quần vợt Việt Nam. Ở trận chung kết đơn nam U18, tài năng trẻ Tất Thái Nguyên dù có đẳng cấp vượt trội nhưng phải khá vất vả mới có chiến thắng 2-1 (4-6, 6-0 và 6-3) trước Trần Quang Trường (Hải Đăng Tây Ninh). Đây là trận đấu mà Quang Trường đã khởi đầu rất tốt, tận dụng triệt để những tình huống đánh lỗi của đối thủ để giành thắng lợi trong set đầu tiên, tuy nhiên sau đó lại không giữ được sự ổn định trong hai set quyết định còn lại.

 Tấm HCV còn lại của đoàn Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh đến ở nội dung đơn nam U14 của Nguyễn Quang Vinh. Quang Vinh cũng vượt qua Cao Ngọc Lâm (Hải Đăng Tây Ninh) với chiến thắng 2-1 (6-4, 4-6 và 6-1).

Còn tại chung kết nội dung đơn nam U16, tay vợt Trần Trọng Tín (Becamex Bình Dương) có trận thắng dễ dàng trước Lê Ngọc Bảo (VTF) sau hai set với tỷ số lần lượt là 6-0 và 6-3, qua đó mang về tấm HCV duy nhất cho đoàn Becamex Bình Dương.

Trước đó, ở chung kết các nội dung đơn nữ U18, đơn nữ U10, đôi nam U14, đôi nữ U14, đôi nam U18, lần lượt Trần Thuỵ Thanh Trúc, Phan Thiều, Nguyễn Minh Phát - Nguyễn Quang Vinh, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi - Võ Quế Lâm và cặp Tất Thái Nguyên - Trần Tiến Thịnh đã xuất sắc mang về năm tấm HCV cho đoàn Tất Thái Nguyên/Trần Tiến Thịnh.

Bên cạnh đó, đoàn Bắc Giang cũng có được thành tích đáng chú ý tại giải với tấm HCV ở nội dung đơn nữ U16 với chiến thắng của Lý Minh Anh trước Hồ Thị Trúc Tâm (Hải Đăng Tây Ninh) sau ba set với tỷ số lần lượt là 6-4, 1-6 và 6-1. Cùng với đó là tấm HCV nội dung đơn nam U10 của VĐV Phan Thế Nhật Minh sau khi vượt qua người đồng đội Vi Trung Kiên với tỷ số 2-0 (4-0 và 4-1).

 Trong khi đó, tấm HCV duy nhất của đoàn Hà Nội có được nhờ công của tay vợt hạt giống số 1 nội dung đơn nữ U14 Nguyễn Thị Mai Linh trước Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh), tỷ số sau hai set là 6-3 và 6-4. Hải Đăng Tây Ninh là CLB giành hai tấm HCV còn lại ở hai nội dung đơn nữ U12 và đôi nữ U18, lần lượt thuộc về Ngô Hồng Hạnh và cặp đôi Trần Tchouassi Louise Natasha - Hồ Thị Trúc Tâm (đôi nữ U18).

Ngay sau khi kết thúc các trận đấu, ban tổ chức đã tiến hành lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các tay vợt đạt thành tích xuất sắc tại Giải quần vợt năng khiếu toàn quốc 2019.

 

TheoNhanDan

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục