Ngày 24-9, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Minh Ngọc và Trưởng phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn đã đại diện lãnh đạo VFF tới thăm và động viên các cầu thủ tuyển U19 Việt Nam, đồng thời có buổi làm việc với ban huấn luyện đội tuyển về kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.


 

Phó Tổng Thư ký VFF Nguyễn Minh Ngọc và Trưởng phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn đại diện lãnh đạo VFF tới thăm và làm việc cùng đội tuyển U19 Việt Nam.

Đội tuyển U19 Việt Nam đã chính thức bước sang giai đoạn tập luyện thứ 2 kể từ ngày hôm qua (23-9). Tân HLV trưởng người Pháp Philippe Troussier đã tiến hành những bước sàng lọc đầu tiên về vấn đề nhân sự đội bóng trong giai đoạn, bên cạnh đó cũng bổ sung thêm những gương mặt triển vọng và có tiềm năng để từng bước xây dựng bộ khung cũng như đội hình tối ưu cho tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2020.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Nguyễn Minh Ngọc gửi lời cảm ơn và ghi nhận tinh thần nỗ lực, nghiêm túc và trách nhiệm của HLV Philippe Troussier cũng như cộng sự của ông trong đội ngũ ban huấn luyện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Phó Tổng Thư ký không quên nhắc nhở các cầu thủ trẻ cần tuyệt đối chấp hành kỷ cương, kỷ luật và sự chuyên nghiệp cả trong sinh hoạt lẫn tập luyện.

"Tự bản thân mỗi cầu thủ cần phải rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm, những hạn chế cần khắc phục đã bộc lộ tại giải U18 Đông - Nam Á. Các bạn đang nhận được sự đầu tư rất lớn, các bạn chính là lực lượng kế cận trong tương lai của tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Nhưng cơ hội cũng có thể sẽ không còn nếu mỗi cá nhân không tự ý thức nỗ lực phấn đấu ngay từ thời điểm này”, ông Nguyễn Minh Ngọc nhấn mạnh.

 


Các trợ lý trong ban huấn luyện cùng các cầu thủ tuyển U19 quốc gia.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo VFF đã có buổi trao đổi công việc cự thể với HLV trưởng Philippe Troussier. Vị chiến lược gia người Pháp đã có những đề xuất về kế hoạch hoạt động sắp tới, từ đó giúp Phó Tổng Thư ký VFF và Trưởng phòng ĐTQG nắm bắt rõ hơn những khó khăn của đội tuyển, từ đó sẽ có báo cáo với Thường trực VFF.

Ông Nguyễn Minh Ngọc cũng khẳng định, lãnh đạo VFF sẽ tiếp tục theo sát, tạo điều kiện và chỉ đạo các bộ phận liên quan bảo đảm những điều kiện tốt nhất có thể trong suốt quá trình của tuyển U19 quốc gia chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2020 tới đây.

Dự kiến, nhằm nâng cao chất lượng cho quá trình chuẩn bị, tuyển U19 Việt Nam sẽ tham dự Giải giao hữu quốc tế U19 Bangkok 2019 tại Thái-lan từ ngày 10 đến 12-10. Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chạm trán các đối thủ mạnh của châu lục là U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và chủ nhà U19 Thái-lan.

Sau khi trở về từ giải đấu này, tuyển U19 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm PVF (Hưng Yên) để chuẩn bị cho Vòng loại U19 Châu Á 2020. Tại vòng loại của sự kiện bóng đá lứa tuổi U19 lớn nhất châu lục, U19 Việt Nam sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà và nằm cùng bảng J với ba đối thủ khác là U19 Nhật Bản, U19 Guam và U19 Mông Cổ. Theo điều lệ, 11 đội đứng nhất bảng và năm đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé trực tiếp dự Vòng chung kết diễn ra vào năm 2020 tại Nhật Bản.

 

TheoNhanDan

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục