HLV Park Hang Seo quyết định sớm trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, vòng loại World Cup 2022.

Đại dịch Corona đã khiến kế hoạch của bóng đá Việt Nam đảo lộn. Theo đó, toàn bộ các giải đấu diễn ra trong tháng 2 như dự kiến đều phải điều chỉnh lại. Chính điều này khiến HLV Park Hang Seo ở lại Hàn Quốc lâu hơn, thay vì trở lại Việt Nam để theo dõi trận Siêu cúp giữa TPHCM và Hà Nội ngày 7/2.

Trong thời gian ở quê nhà, thầy Park liên tục có những món quà ý nghĩa tặng đội tuyển nữ, bên cạnh đó cũng tới sân Jeju cổ vũ cho thầy trò Mai Đức Chung. 

Thầy Park sắp trở lại, tuyển Việt Nam chốt sân đấu Iraq
Thầy Park trở lại Việt Nam sớm hơn kế hoạch

Trong diễn biến mới nhất, VFF có công văn gửi Công ty VPF thống nhất điều chỉnh kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020 theo phương án 2 (khởi tranh đầu tháng 3/2020) và điều chỉnh thời gian thi đấu vòng loại giải bóng đá Vô địch U19 quốc gia do ảnh hưởng của virus corona (nCoV).

Cụ thể, trận Siêu Cúp QG 2019 thi đấu vào ngày 1/3/2020 trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM. V-League khai mạc ngày 7/3/2020 và kết thúc ngày 24/10/2020. Giải hạng Nhất QG 2020 khai mạc ngày 14/3/2020 và kết thúc ngày 27/9/2020. Giải Cúp QG 2020 khai mạc ngày 3/4/2020 và kết thúc ngày 31/10/2020.

Ngay sau thống báo này, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 để chuẩn bị cho đợt tập trung tuyển Việt Nam, dự kiến vào ngày 21/3 tới.

Thầy Park sắp trở lại, tuyển Việt Nam chốt sân đấu Iraq
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn dùng những gương mặt cũ ở tuyển Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc có ít nhất 3 vòng đấu theo dõi V-League để tuyển quân. Với việc không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhiều khả năng ông Park tiếp tục tin tưởng ở các gương mặt cũ như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng...

Do dính án thẻ phạt, ở đợt tập trung tới tuyển Việt Nam không có Đình Trọng và Trọng Hoàng. Tuy nhiên, thầy Park cũng không quá lo lắng khi ông đã có những sự lựa chọn tốt để thay thế.

Để chuẩn bị cho trận làm khách trên sân của Malaysia, VFF chính thức chốt sân thi đấu trận giao hữu của tuyển Việt Nam với Iraq ngày 26/3. Trận đấu này được tổ chức trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương, để các cầu thủ làm quen với điều kiện khí hậu như Malaysia. Ngay sau trận đấu, toàn đội di chuyển sang Kuala Lumpur để quyết đấu với Malaysia.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp nhất bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm. Đây là trận đấu then chốt với cả 2 đội ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Vietnamnet.vn

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục