Rạng sáng nay, CLB Manchester United (M.U) tiếp tục giữ thành tích bất bại sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Aston Villa ở vòng 34, qua đó còn lập kỷ lục đội đầu tiên thắng 4 trận liền từ 3-0 trở lên. 







  Trận thắng trước Aston Villa cũng là trận bất bại thứ 17 liên tiếp của M.U, và một lần nữa tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes lại toả sáng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 cơ hội thành bàn nữa cho "Quỷ đỏ”. Trước trận thắng Aston Villa, M.U đã thắng Sheffield 3-0, Brighton 3-0 và Bournemouth 5-2. Thành tích này chỉ có Liverpool từng thực hiện được hồi tháng 10.1987 trước khi kỷ nguyên Ngoại hạng Anh ra đời từ năm 1992. Ở trận gặp Aston Villa, do đối thủ vùng vẫy tìm đường trụ hạng nên M.U gặp không ít khó khăn, nhưng độ quái của tiền vệ Bruno Fernandes đã giúp họ khai thông bế tắc. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp M.U có được quả phạt đền ở phút 27, sau đó tự mình chuyển thành bàn thắng mở tỷ số 1-0. Sau bàn thắng, M.U thi đấu hứng khởi hơn và lấn ép hoàn toàn Aston Villa ngay tại sân khách Villa Park, trước khi khép lại hiệp 1 với tỷ số dẫn 2-0 do sao trẻ Mason Greenwood ghi. Kết quả giải Ngoại hạng Anh: M.U lập kỷ lục lịch sử - ảnh 1 Bruno Fernandes mang lại quả phạt đền ở phút 27 khai thông bế tắc cho M.U AFP Bàn thắng này cũng giúp Mason Greenwood (18 tuổi và 282 ngày) trở thành cầu thủ trẻ tuổi thứ 2 sau Wayne Rooney (19 tuổi và 135 ngày) năm 2005, đã ghi bàn liên tiếp cho M.U trong 3 trận liền ở Ngoại hạng Anh. Mason Greenwood hiện cũng có 16 bàn thắng cho M.U ở mùa này. Kết quả giải Ngoại hạng Anh: M.U lập kỷ lục lịch sử - ảnh 2 Mason Greenwood (giữa) tiếp tục ghi dấu ấn cho M.U AFP Dẫn 2-0 sau hiệp 1, sang hiệp 2 M.U chơi thong dong trước khi cặp tiền vệ Bruno Fernandes và Paul Pogba dọn cỗ cho nhau ghi bàn. Lần này tiền vệ người Pháp Pogba được Bruno Fernandes kiến tạo cơ hội để có bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại và cũng là bàn đầu tiên ở mùa này cho M.U, để dẫn 3-0 ở phút 58 và kết liễu trận đấu. Kết quả giải Ngoại hạng Anh: M.U lập kỷ lục lịch sử - ảnh 3 Tìm lại phong độ và niềm hứng khởi sau khi ghi bàn, Pogba nhiều khả năng sớm gia hạn với M.U AFP Trong khi đó, Bruno Fernandes đã có 6 pha kiến tạo thành bàn chỉ trong 10 trận khoác áo M.U, và cũng ghi 7 bàn thắng (tính riêng ở Ngoại hạng Anh). Hiện sau 34 vòng đấu, M.U tiếp tục duy trì hy vọng tranh tốp 4 khi rút ngắn điểm số với đội thứ 4 là Leicester còn 1 điểm (58 so với 59), và kém 2 điểm so với đội hạng 3 Chelsea (có 60 điểm). Trong khi đó, Tottenham để hoà Bournemouth 0-0 khiến vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 và xếp sau kình địch Arsenal.

 Trận thắng trước Aston Villa cũng là trận bất bại thứ 17 liên tiếp của M.U, và một lần nữa tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes lại toả sáng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 cơ hội thành bàn nữa cho "Quỷ đỏ”.

Trước trận thắng Aston Villa, M.U đã thắng Sheffield 3-0, Brighton 3-0 và Bournemouth 5-2. Thành tích này chỉ có Liverpool từng thực hiện được hồi tháng 10.1987 trước khi kỷ nguyên Ngoại hạng Anh ra đời từ năm 1992.

Ở trận gặp Aston Villa, do đối thủ vùng vẫy tìm đường trụ hạng nên M.U gặp không ít khó khăn, nhưng độ quái của tiền vệ Bruno Fernandes đã giúp họ khai thông bế tắc.

Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp M.U có được quả phạt đền ở phút 27, sau đó tự mình chuyển thành bàn thắng mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng, M.U thi đấu hứng khởi hơn và lấn ép hoàn toàn Aston Villa ngay tại sân khách Villa Park, trước khi khép lại hiệp 1 với tỷ số dẫn 2-0 do sao trẻ Mason Greenwood ghi.

Bàn thắng này cũng giúp Mason Greenwood (18 tuổi và 282 ngày) trở thành cầu thủ trẻ tuổi thứ 2 sau Wayne Rooney (19 tuổi và 135 ngày) năm 2005, đã ghi bàn liên tiếp cho M.U trong 3 trận liền ở Ngoại hạng Anh. Mason Greenwood hiện cũng có 16 bàn thắng cho M.U ở mùa này. 

Dẫn 2-0 sau hiệp 1, sang hiệp 2 M.U chơi thong dong trước khi cặp tiền vệ Bruno Fernandes và Paul Pogba dọn cỗ cho nhau ghi bàn.

Lần này tiền vệ người Pháp Pogba được Bruno Fernandes kiến tạo cơ hội để có bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại và cũng là bàn đầu tiên ở mùa này cho M.U, để dẫn 3-0 ở phút 58 và kết liễu trận đấu. 

Trong khi đó, Bruno Fernandes đã có 6 pha kiến tạo thành bàn chỉ trong 10 trận khoác áo M.U, và cũng ghi 7 bàn thắng (tính riêng ở Ngoại hạng Anh).

Hiện sau 34 vòng đấu, M.U tiếp tục duy trì hy vọng tranh tốp 4 khi rút ngắn điểm số với đội thứ 4 là Leicester còn 1 điểm (58 so với 59), và kém 2 điểm so với đội hạng 3 Chelsea (có 60 điểm). Trong khi đó, Tottenham để hoà Bournemouth 0-0 khiến vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 và xếp sau kình địch Arsenal.

Theo Thanh Niên


Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục