Ngày 15/10, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cập nhật giờ thi đấu các trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.


Cập nhật giờ thi đấu các trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11.

 

Theo đó, hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình của tuyển Việt Nam trong tháng 11 sẽdiễn ra lúc 19 giờ, các ngày 11/11 gặp Nhật Bản và ngày 16/11 gặp Saudi Arabia.

Đêm 14/10, 36 thành viên của đội tuyển Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates quá cảnh ở UAE.

Với hành trình di chuyển khá dài nên các thành viên trong đội không giấu được sự mệt mỏi. Sau khi làm các thủ tục nhập cảnh, đội tuyển quốc gia về khách sạn Grand thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Theo kế hoạch, hết thời gian cách ly, các thành viên được trở về nhà 3 ngày và dự kiến hội quân trở lại tuần cuối tháng 10 để tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV trưởng Park Hang-seo cùng thủ thành Nguyễn Văn Toản, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh di chuyển sang UAE, hội quân cùng đội tuyển U23, đang tập huấn tại đây để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Trước đó, sau trận đấu với Trung Quốc, các hậu vệ Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân không cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Oman mà ở lại để nhập cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Ở lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại vòng loại ba FIFA World Cup,sau bốn trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được 4 bàn thắng với hai lần vươn lên dẫn trước trong trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Oman.

 Tuyển Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. Tính đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam là đội bóng thứ hai tại Đông Nam Á có mặt tại vòng loại cuối của sân chơi này, cạnh tranh cùng các đối thủ có thứ hạng cao hơn nhiều trên bảng xếp hạng của FIFA.

Đánh giá về trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân khách trong tháng 10, AFC dành những lời động viên khích lệ: "Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Oman. Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh (22) trong hiệp 1 là tất cả những gì đội bóng áo trắng có thể làm được sau 90 phút căng thẳng. Thầy trò HLV Park Hang-seo rất cần sự động viên và sát cánh từ người hâm mộ để tiếp tục nuôi hy vọng giành điểm trên sân nhà ở các trận đấu trong tháng 11 tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia”.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu bóng đá của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên các kênh VTV6, VTV5, VTV9 và các ứng dụng VTV Go, FPT Play.

Toàn bộ lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam (theo giờ Việt Nam) trực tiếp trên VTV5, VTV6, VTV9, FPT Play:

1 giờ ngày 3/9: Saudi Arabia - Việt Nam. Tỷ số (3 - 1).
19 giờ ngày 7/9: Việt Nam - Australia. Tỷ số (0 - 1).
22 giờ ngày 7/10: Trung Quốc - Việt Nam. Tỷ số (3 - 2).
23 giờ ngày 12/10: Oman - Việt Nam. Tỷ số (3 - 1).
19 giờ ngày 11/11: Việt Nam - Nhật Bản.
19 giờ ngày 16/11: Việt Nam - Saudi Arabia.
Ngày 27/1/2022: Australia - Việt Nam.
Ngày 1/2/2022: Việt Nam - Trung Quốc.
Ngày 24/3/2022: Việt Nam - Oman.
Ngày 29/3/2022: Nhật Bản - Việt Nam.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục