Theo thông tin mới nhất từ VFF, 18 thành viên của tuyển nữ Việt Nam (bao gồm 14 cầu thủ, 3 trợ lý và 1 cán bộ đoàn) đã có kết quả âm tính sẽ bay từ Tây Ban Nha đến Ấn Độ vào đúng sáng 20/1 để hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam tham dự trận đấu ra quân tại vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022.



Tuyển Việt Nam tại Ấn Độ duy trì tập luyện với 4 cầu thủ. Ảnh: VFF
Tin vui đã đến với tuyển nữ Việt Nam khi nhóm thành viên đội tuyển còn ở lại Tây Ban Nha nhận được thông báo kết quả xét nghiệm PCR âm tính với virus SARS -CoV-2 của 18 thành viên đội tuyển, gồm 14 cầu thủ và 3 trợ lý HLV cùng 1 cán bộ đoàn.

Như vậy, các thành viên này sẽ lên chuyến bay ngày 19/1 và hội quân với tuyển Việt Nam tại Ấn Độ vào sáng 20/1.

Với lực lượng bổ sung này, tuyển nữ Việt Nam đáp ứng yêu cầu có ít nhất 13 cầu thủ đăng ký thi đấu cho trận ra quân tại vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 lúc 21 giờ ngày 21/1.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, 6 thành viên còn lại của tuyển nữ Việt Nam ở Tây Ban Nha sẽ được kiểm tra y tế ở đợt ngày 20/1. Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng phân công một bác sỹ ở lại theo dõi sức khỏe cho 6 thành viên này cho đến khi có kết quả kiểm tra tiếp theo.

Cũng trong ngày 20/1, ông Mai Anh Hoàng, cán bộ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) điều động sang Ấn Độ hỗ trợ các công việc của đội tuyển Nữ Việt Nam cũng sẽ có mặt Pune (Ấn Độ) trong vai trò trợ lý lãnh đội, nâng tổng số quan chức đi theo đội lên 16 người.

Trước khi có thông tin vui về nhóm cầu thủ tại Ấn Độ, tình hình lực lượng của tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Nhóm đầu tiên đến Ấn Độ có 6 cầu thủ thì đến lần kiểm tra COVID-19 ngày 18/1 đã có 2 cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và thực hiện cách ly tại khách sạn Hyatt Palace. Do không xuất hiện triệu chứng đặc biệt nên các cầu thủ được bác sỹ của ban tổ chức yêu cầu cách ly tại phòng, tránh tiếp túc tuyệt đối với các thành viên khác trong đội.

Mặc dù vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn quyết tâm cho 4 học trò còn lại tiếp tục tập luyện, đảm bảo thể lực khi ngày thi đấu chính thức cận kề. Với sự bổ sung lực lượng kịp thời, tuyển nữ Việt Nam hy vọng sẽ nhanh chóng phục hồi thể lực và tâm lý để bước vào giải đấu lớn.


                                   TheoBaotintuc

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục