Ngày 17/6, một ứng viên vô địch khác của EURO 2024 là đội tuyển Pháp sẽ ra quân gặp tuyển Áo ở bảng D.


Pháp được đánh giá rất cao tại EURO 2024. Ảnh: THX/TTXVN

Ngày thi đấu thứ 4 ở EURO 2024 có 3 trận đấu. Lúc 20 giờ, tuyển Romania sẽ đối đầu Ukraine tại bảng E.

Trận đấu này, tuyển Ukraine đang nhận được đánh giá cao hơn Romania và được dự đoán sẽ giành được 3 điểm trong ngày ra quân của mình.

Vào lúc 23 giờ, sẽ diễn ra trận đấu còn lại của bảng E giữa tuyển Bỉ và Slovakia. Sự khác biệt về trình độ lẫn đẳng cấp chính là yếu tố quan trọng quyết định số phận trận đấu tại Frankfurt Arena. Do vậy,
Quỷ đỏ là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay sẽ là màn chào sân của ứng viên vô địch Pháp. The Blues sẽ đụng độ tuyển Áo ở trận ra quân tại bảng D. Áo là đội bóng đang có phong độ cao vì thế hứa hẹn đây là trận đấu hấp dẫn.

Với dàn cầu thủ chất lượng như Mbappe, Griezmann, Tchouameni, Dembele hay Camavinga…, mục tiêu của thầy trò HLV Didier Deschamps không gì khác ngoài chiếc cúp bạc Henri Delaunay danh giá, chấm dứt chuỗi 24 năm kém duyên với EURO.

Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 17/6
20 giờ: Romania - Ukraine
23 giờ: Bỉ - Slovakia
2 giờ ngày 18/6: Pháp - Áo

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024

Kết quả bóng đá Euro 2024 - Granit Xhaka và các đồng đội đã có một trận ra quân thành công mĩ mãn khi nhẹ nhàng đánh bại Hungary 3-1 tại bảng A Euro 2024, tối ngày 15/6.

EURO 2024: ĐT Đan Mạch được treo thưởng lớn

Các nhà vô địch châu Âu 1992 Đan Mạch có thể nhận được khoản tiền thưởng lên đến 294.000 euro mỗi người nếu họ lặp lại chiến thắng tại Giải vô địch châu Âu EURO 2024 ở Đức.

EURO 2024: Cảnh sát Anh và Đức hợp tác chống hooligan trước trận Anh - Serbia

Phóng viên TTXVN tại châu Âu cho biết, cảnh sát Anh đang hợp tác với các đối tác Đức nhằm đảm bảo sẽ có EURO 2024 an toàn cho các CĐV Anh giữa những lo ngại cho rằng các hooligan (côn đồ bóng đá) Serbia đang nhắm mục tiêu vào trận đấu giữa hai bên diễn ra ở thành phố Gelsenkirchen, Đức, trong ngày 16/6.

Thử thách cho Tây Ban Nha và Italia

Sau trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Đức và Scotland ngày 15/6, tối nay, cùng bảng A, đội tuyển Hungary sẽ có trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ (20 giờ). Sau đó ít giờ là trận đấu bảng B giữa Tây Ban Nha gặp Croatia (23 giờ), rạng sáng mai (16/6), là cuộc đối đầu của hai đội tuyển Italia và Albania (2 giờ).

Toàn cảnh Lễ khai mạc EURO 2024 đầy ý nghĩa của chủ nhà Đức

Lễ khai mạc EURO 2024 diễn ra ngắn gọn, nhưng mang thông điệp đầy ý nghĩa mà chủ nhà Đức mới gửi tới bạn bè quốc tế.

EURO 2024: ĐT Đức lập kỷ lục đặc biệt trong trận khai mạc

Chiến thắng 5 - 1 của ĐT Đức trước Scotland rạng sáng 15/6 (theo giờ Hà Nội) là trận khai mạc có tỷ số cách biệt lớn nhất trong lịch sử các vòng chung kết EURO.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục