Khăn trắng cho Juve

Khăn trắng cho Juve

(2h45, ngày 14/1) Mệnh lệnh đã được phát ra, Hiddink cũng đã xuất hiện, trận đấu với Napoli tối nay sẽ là cơ hội cuối cùng cho Ferrara và sau 90 phút người ta sẽ biết điều gì đến.

Những thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận trước cả những đối thủ lớn (Bayern, Milan…) cho tới cả những kẻ thấp cổ bé họng (Cagliari, Bari…) đã khiến BLĐ đội bóng thành Turin không thể kiên nhẫn hơn. Ferrara đã có quá nhiều cơ hội nhưng đều bỏ qua, giờ thì phán quyết đã được đưa ra, 90 phút trước Napoli sẽ quyết định tương lai của HLV 42 tuổi này. Nếu Juve thua, Ferrara sẽ phải thu xếp hành lí, nếu đội bóng không thua, có thể chờ… xét.

Một thất bại nghĩa là chấm hết, ngược lại nếu giành được kết quả có lợi cộng thêm một màn trình diễn chấp nhận được, Ferrara sẽ lại yên vị trước khi đến với… thử thách tiếp theo. Với tình trạng hiện nay rõ ràng không thể quy hết trách nhiệm lên đầu cựu trung vệ này nhưng rõ ràng với nhiệm vụ của một thuyền trưởng, Ferrara đã không thể chèo lái con thuyền Juve đến với bến bờ thành công.

Juve – Napoli: Giọt nước làm tràn ly (Vòng 1/16 Coppa Italia), Bóng đá,

Trôi về đâu?

Có quá nhiều vết nứt trên công trình Juve, tất cả vẫn ngổn ngang trăm mối và Ferrara đã để mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát. Bị loại khỏi Champions League và vừa mới bị Milan đánh bật ra ngoài trên con đường đến Scudetto, giờ đây những giải đấu cúp sẽ là cứu cánh cho một năm bết bát của “Bà đầm già”.

Trước mắt sẽ là Coppa Italia và tiếp theo là Europa League (19/2 gặp Ajax), Juve có lẽ nên dồn sức vào 2 giải đấu “hạng 2” ở châu Âu nhưng “méo mó có hơn không”, danh hiệu nào chả là danh hiệu và nó là một bước đệm cho cuộc phục thù sang năm. May mắn cho Ferrara, đối thủ của ông đêm nay Walter Mazzari đã quyết định sẽ cho ra sân đội hình với nhiều gương mặt dự bị.

Juve – Napoli: Giọt nước làm tràn ly (Vòng 1/16 Coppa Italia), Bóng đá,

Napoli đang bay cao

Napoli hiện đang dồn lực vào việc giành một suất trong top 4 và hướng tới Champions League mùa giải sau nên nhiều khả năng sẽ “buông” Coppa Italia. Nhưng điều đó cũng có thể mang đến những bất ngờ. Với tâm lí “được thì tốt, không thì cũng chẳng sao” đoàn quân của Mazzari có thể chơi thăng hoa mà không phải vướng bận bởi áp lực nào. Hơn nữa những với những người thường xuyên phải ngồi ngoài đây sẽ là cơ hội cho họ chứng minh khả năng của mình.

Những tân binh như Dossena… sẽ có cơ hội xuất quân bên cạnh German Denis, người vừa ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Sampdoria. Về phần Juve, thêm Poulsen, danh sách chấn thương của “Bà đầm già” lại càng dài ra. Del Piero sẽ đá chính cùng những nhân tố tốt nhất nhưng liệu với tinh thần rệu rã như hiện nay, bianconeri có thể làm được gì?

24h dự đoán 1-1

Đội hình dự kiến:

Juve: Manninger; Caceres, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Marchisio, Melo, Salihadmidzic, Diego; Del Piero Amauri

Napoli: De Sanctis; Grava, Rinaudo, Datolo, Aronica; Dossena, Hoffer, Gargano; Zuniga, Cigarini; Denis.

 

                                                                          Theo 24h

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục