Một vài nguồn tin từ Italia cho biết nhà ĐKVĐ Premier League đang rất quan tâm tới thủ thành số 1 xứ sở mỳ ống và muốn đưa Gianluigi Buffon về thay thế Van der Sar trong mùa Hè này.

 

Dù vẫn tin tưởng vào tài năng của thủ thành Van der Sar nhưng HLV Alex Ferguson đã gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế cho thủ môn người Hà Lan bởi Van der Sar đã 39 tuổi và từng bày tỏ ý định sẽ treo găng sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Trong số những thủ thành dự bị tại Old Trafford hiện nay, không ai có thể khiến Fergie yên tâm. Ben Foster, dù được báo giới Anh “lăng xê” và dự đoán sẽ là người gác đền số 1 của xứ sương mù trong tương lai, vẫn cho thấy anh còn quá thiếu kinh nghiệm và không ít lần mắc những sai lầm tệ hại trong vai trò “đóng thế” Van der Sar.

 


Buffon đang trong "tầm ngắm" của MU



Trong khi đó, thủ môn người Ba Lan Tomasz Kuszczak không được trao nhiều cơ hội thể hiện mình và cũng không chứng tỏ được sự tiến bộ đáng kể ở những mùa giải vừa qua.

 

Chính bởi vậy, Alex Ferguson đã tính tới việc đưa về một tên tuổi mới cho vị trí ở khung gỗ của MU. Trong số những mục tiêu được cho là nằm trong “tầm ngắm” của nhà cầm quân người Scotland trước đây có Manu Neuer (Schalke), Hugo Lloris (Lyon) và Igor Akinfeev (CSKA). Tuy nhiên, thông tin mới đây cho thấy Fergie đang rất quan tâm tới thủ thành của Juventus Gianluigi Buffon.

 

Theo trang Tuttomercatoweb.com, Alex Ferguson đang lên kế hoạch liên hệ với Silvano Martina, người đại diện của Buffon trước khi tiếp xúc chính thức với Juventus. Nguồn tin trên tiết lộ, dự kiến mức giá mà Fergie đề nghị “chỉ” là 15 triệu euro!

 

Về phần mình, Buffon cũng từng nói rằng anh sẽ rời khỏi Juventus nếu “Bà đầm già” không giành quyền dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Juve đang cần tiền để tăng cường sức mạnh đội bóng và việc bán “người nhện” đi sẽ mang về một nguồn thu đáng kể. Hiện Juve đang trải qua giai đoạn khó khăn khi đã tụt xuống vị trí thứ 5 tại Serie A, sau những kết quả đáng thất vọng dưới thời HLV Ciro Ferrara.

 

                                                                               Theo Dantri

 

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục