Hậu vê trụ cột Patrice Evra vừa tiết lộ bí mật rằng ông thầy Alex Ferguson thường có những pha ăn mừng chiến thắng giống y hệt một đứa trẻ.

Năm nay 68 tuổi, Alex Ferguson đã thu được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầm quân của mình. Tuy nhiên, Fergie vẫn còn nguyên khát vọng ở mọi giải đấu mà MU tham gia và luôn có ý chí chiến đấu giống như thời trai trẻ.
 
 

Evra tỏ ra rất khâm phục người thầy Alex Ferguson

 

Theo hậu vệ Patrice Evra hé lộ, sau khi vượt qua Man City ở trận bán kết lượt về Carling Cup, Fergie đã nhảy nhót ăn mừng trong phòng thay đồ: “Sir Alex giống một đứa trẻ, chúng tôi đã chứng kiến điều đó sau trận với Man City. Ông đã nhảy lên nhảy xuống như một cậu bé khi kết thúc trận.

 

Nhìn ông ăn mừng, ai cũng nghĩ đây là thắng lợi đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của ông. Ở tuổi gần 70, Ferguson không có hứng thú với việc đọc sách, xem TV. Ông ấy sẽ dẫn dắt MU cho đến khi không còn đủ sức khỏe. Alex có tham vọng cực lớn và muốn mang về cho MU thêm nhiều danh hiệu”.

 

Sau thắng lợi 3-1 trước Arsenal hồi cuối tuần, MU đang được ca tụng hết mực và tràn trề cơ hội soán ngôi đầu của Chelsea. Tuy vậy, Evra cho biết Fergie luôn biết cách không để các học trò quá tự mãn: “MU là đội ngũ bao gồm những công nhân, bạn phải tôn trọng văn hóa riêng của CLB.

 

Ở đây chúng tôi phải làm việc cật lực và hiệu quả. Alex Ferguson thường động viên toàn đội sau mỗi trận đấu. Điều đó tiếp thêm động lực cho các cầu thủ và không cho phép ai được mắc sai lầm. Tôi hãnh diện vì là một phần của đội bóng”.

 

Dù đã mất đi Ronaldo và Tevez nhưng Evra cho biết không vì thế mà sức mạnh của MU suy giảm: “Chúng tôi đã mất đi hai ngôi sao lớn là Ronaldo và Tevez, cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong các mùa giải vừa qua. MU sẽ phải nỗ lực thêm nhiều nữa để mọi đối thủ phải e ngại”.

 

                                                                              Theo Dantri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục