Sau kỳ nghỉ phép tại Bồ Đào Nha, HLV Calisto đã có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp tết Nguyên đán. Dẫu vậy, thông tin từ VFF cho hay, HLV người Bồ này vẫn đang rong chơi ở TPHCM trước khi trở lại Hà Nội vào ngày 22-2 tới. Sau thời điểm ấy, việc ông Calisto có chấp thuận với dự thảo hợp đồng gia hạn 3 năm của VFF đưa ra hay không mới được chốt lại, còn thời điểm này mọi việc vẫn còn phải chờ.

Thực tế ở thời điểm này, những rắc rối liên quan đến các điều khoản còn vướng mắc giữa VFF và HLV Calisto cơ bản đã được giải tỏa. Có thông tin cho hay, HLV Calisto thậm chí đã chấp thuận cả phương án dùng luật Việt Nam áp dụng trong bản hợp đồng, thay vì dùng luật Bồ Đào như tính toán ban đầu của ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, một khi “bút chưa sa” thì ông Calisto vẫn còn là người tự do, đặc biệt là khi HLV người Bồ này vẫn được ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội T&T chào mời về dẫn dắt ở đội bóng thủ đô.

Việc xúc tiến hợp đồng mới giữa HLV Calisto và VFF vẫn đang phải chờ.

Vấn đề làm ông Calisto lăn tăn cân nhắc nhất vẫn chính là điều kiện làm việc. Với dự thảo hợp đồng dài 28 trang của VFF, ông Calisto được ưu đãi nhiều hơn về mọi mặt, từ tiền lương cho đến điều kiện làm việc.

Nhưng ông Calisto luôn muốn là người của công việc, cho nên, một khi đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF, có nghĩa ông thầy người Bồ đành phải từ giã tham vọng được làm việc hằng ngày. Đấy là vấn đề lớn làm ông Calisto phải cân nhắc, chứ không phải điều kiện lương bổng tăng gấp đôi so với bản hợp đồng 2 năm trước đây. Bởi bầu Hiển cũng tuyên bố không ngại ngần rằng, nếu ông Calisto về đầu quân cho Hà Nội T&T, mức lương của ông Calisto cũng không hề “nhẹ nhàng”, vì nó phải đủ hoành tráng mới tạo được hấp lực với ông thầy người Bồ.

 

                                                                                   Theo SGGP

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục