HLV Rafael Benitez tin tưởng Liverpool vẫn lọt vào chung kết Europa League dù thua 0-1 tại Vicente Calderon. Trong khi đó, người đồng nhiệm Sanchez Flores tạm bằng lòng với lợi thế đang có và chờ đợi sẵn một cuộc chiến khó khăn tại Anfield.

Trong pha phối hợp tấn công như đá tập ở phút thứ 9, bóng nhanh chóng được dồn xuống cánh trái rồi được Manuel Jurado tạt vào khu cấm địa. Kyrgiakos lóng ngóng để Diego Forlan liên tiếp tung ra hai cú dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Reina.
 
 

Benitez không thể có điều mình muốn trên sân khách

 

Mọi nỗ lực của Liverpool đều không thể giúp họ tìm kiếm được bàn thắng trên sân đối phương. HLV Benitez thừa nhận cảm thấy thất vọng với tỷ số trận đấu, nhưng vẫn rất tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của The Kop.

 

Vị thuyền trường người Tây Ban Nha phát biểu trước báo giới: “Tôi không thể hài lòng, bởi chúng tôi đã nhận một bàn thua kỳ cục, trong khi không thể ghi nổi một bàn thắng. Tôi thất vọng về nhiều thứ.

 

Tuy nhiên, đây mới là hiệp một và chúng tôi còn cả hiệp hai tại Anfield. Trên sân nhà, Liverpool có thể đánh bại bất cứ ai, bởi được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vụ nhiệt tình cổ động viên”.

 

“Lữ đoàn đỏ” đã đưa được bóng vào lưới Atletico trong hiệp một, tiếc rằng bàn thắng của Yossi Benayoun bị tổ trọng tài người Pháp từ chối vì bắt lỗi việt vị. Pha quay chậm cho thấy tiền vệ người Israel đã có một pha di chuyển rất hợp lý.

 

Về tình huống oan uổng này, HLV Benitez tỏ ra thông cảm: “Benayoun chưa rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, trong bóng đá thì bạn không thể thay đổi điều gì sau khi trận đấu đã kết thúc”.

 
 

Sanchez Flores lường trước khó khăn ở trận lượt về

 

Bên kia chiến tuyến, người đồng nhiệm Sanchez Flores cho biết: “Đây là một kết quả tốt, bởi Atletico đã giữ sạch được lưới nhà. Chúng tôi sẵn sàng chờ đợi một trận khó khăn ở lượt về. Nhiệm vụ của chúng tôi chưa hoàn thành và chỉ có thể được hoàn thành tại Anfield”.

 

Cựu HLV Valencia không quên khen ngợi các học trò: “Các cầu thủ của tôi đã giữ được sự tập trung cao đội và đọc trận đấu rất thông minh. Chúng tôi không những tấn công sắc nét mà còn phòng thủ chắc chắn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và cần tiếp tục phát huy tinh thần như vậy tại Anfield nếu muốn góp mặt trong trận chung kết”.

 

 

                                                                      Theo DanTri

Các tin khác


Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục