Hoàn cảnh khốn khó buộc ĐTLA và HAGL phải “sống mái” một trận để mong thoát khỏi nhóm cuối bảng V-LeagueTrong khi nhiều “gã nhà giàu mới nổi” như XM.Hải Phòng, Hà Nội T&T hay V.Ninh Bình đang ngấp nghé cuộc đua ngôi vô địch thì ở cực ngược lại, hai “đại gia” ĐTLA và HAGL phải vật lộn từng vòng đấu mong tìm chiến thắng để thoát khỏi nhóm rớt hạng. Chiều nay, 8-5, “gạch” sẽ tiếp đón “gỗ” trên sân nhà Long An trong tình cảnh đôi bên cùng khốn khó (VTV3 trực tiếp lúc 16 giờ).

Trong khi nhiều “gã nhà giàu mới nổi” như XM.Hải Phòng, Hà Nội T&T hay V.Ninh Bình đang ngấp nghé cuộc đua ngôi vô địch thì ở cực ngược lại, hai “đại gia” ĐTLA và HAGL phải vật lộn từng vòng đấu mong tìm chiến thắng để thoát khỏi nhóm rớt hạng. Chiều nay, 8-5, “gạch” sẽ tiếp đón “gỗ” trên sân nhà Long An trong tình cảnh đôi bên cùng khốn khó (VTV3 trực tiếp lúc 16 giờ).


Ở lần gặp nhau gần nhất, HAGL (áo trắng) đã loại ĐTLA ở Cúp Quốc gia ngay trên sân Long An. Ảnh: Quang Liêm


So với HLV Ricardo của ĐTLA, đồng nghiệp Kiatisuk bên phía HAGL chịu nhiều sức ép hơn hẳn. Hai trận thua liên tiếp trước CS.Đồng Tháp và V.Ninh Bình khiến “gỗ” tụt xuống vị trí thứ 12, chỉ còn hơn 2 đội “cầm đèn đỏ” là M.Nam Định và Navibank Sài Gòn 3-4 điểm. Nếu HAGL tiếp tục sảy chân ở Long An, đó sẽ là thảm họa cho cả đội bóng phố núi lẫn HLV Kiatisuk. Vì thế, “gỗ” hành quân xuống TPHCM rất sớm để làm quen với thời tiết oi bức, đồng thời chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu.

Không may cho HAGL là ĐTLA đang có dấu hiệu hồi sinh sau chuỗi 5 trận thua rát mặt. Chiến thắng 3-1 trước CS.Đồng Tháp vào tuần trước giúp “gạch” vươn lên hạng 11, đồng thời giải tỏa sức ép cho tân HLV Ricardo. Cộng thêm lợi thế sân nhà nên dù thiếu bộ đôi Asman và Danny bị thẻ phạt, đội bóng của bầu Thắng vẫn tự tin sẽ quật ngã được đội bóng của bầu Đức để bứt phá khỏi nhóm rớt hạng. Dù 2 năm gần đây toàn hòa và thua HAGL nhưng các CĐV Long An vẫn có lý do tin tưởng đội nhà sẽ thắng bởi mùa này, mỗi khi cặp tiền đạo Antonio – Tshamala không bị chấn thương và cùng được ra sân là “gạch” đều chiến thắng.

Dù không còn nóng bỏng và được quan tâm nhiều như cách đây vài mùa bóng nhưng mỗi trận đấu giữa “gạch” và “gỗ” đều có những cảm xúc đặc biệt. Trong thời điểm mỗi chiến thắng quý hơn vàng hiện nay, chắc chắn lãnh đạo hai CLB sẽ có những khoản thưởng lớn để động viên tinh thần cầu thủ. Đó cũng là một động lực cần thiết để giúp trận đấu được xem là chung kết ngược của hai “đại gia” này đáng xem.

                                                                                Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục