Giải bóng đá vô địch quốc gia: Becamex Bình Dương dẫn đầu bảng

 
Sau trận thắng SHB Ðà Nẵng trên sân nhà với tỷ số 2-0 ở trận đấu sớm vòng 11 Giải bóng đá vô địch quốc gia, đội Becamex Bình Dương đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Thi đấu trên sân khách, SHB Ðà Nẵng nhập cuộc khá tự tin và chủ động tiến công ngay từ phút đầu. Tuy nhiên, với lối đá phản công nhanh, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 57 khi cầu thủ Anh Ðức đánh đầu ghi bàn cho Bình Dương từ một đường chuyền bên cánh trái của Phi-la-ni. Sau bàn thua, nôn nóng dâng cao tìm bàn gỡ hòa, SHB Ðà Nẵng đã sơ hở và tạo cơ hội để Becamex Bình Dương có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút bù giờ của trận đấu do công của cầu thủ Huỳnh Kesley. Ðược 22 điểm sau 11 trận đấu, Becamex Bình Dương đã vượt qua SHB Ðà Nẵng một điểm cách biệt số trận thi đấu nhiều hơn một trận. Vào ngày 12-5 tới, hai đội sẽ gặp lại nhau trên sân vận động Chi Lăng (Ðà Nẵng) ở vòng loại trực tiếp AFC Cup 2010.


 Tổ chức Giải vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc 2010


Hôm nay 9-5, Giải vô địch Cầu lông đồng đội nam, nữ hỗn hợp toàn quốc lần thứ III tranh Cúp Ðộng Lực-2010 chính thức khởi tranh tại Thừa Thiên - Huế. Giải đấu có sự tham gia của chín đơn vị và chia làm ba bảng. Sau vòng loại, ba đội đầu bảng và một đội nhì có thành tích cao nhất sẽ được chọn vào thi đấu vòng trong. Hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Lê Ngọc Nguyên Nhung (đoàn TP Hồ Chí Minh) cũng dự thi đấu. Giải sẽ kết thúc vào ngày 12-5.


Kết thúc Giải cầu mây bãi biển thuộc Ðại hội TDTT toàn quốc


Giải cầu mây bãi biển trong khuôn khổ Ðại hội TDTT toàn quốc đã kết thúc tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Kết quả, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Sóc Trăng giành HCV đồng đội nam, đoàn TP Hồ Chí Minh giành HCB. Về đồng đội nữ: đoàn Thanh Hóa đoạt HCV, đoàn Nghệ An nhận HCB. Ở nội dung thi đấu ba người của nam, các VÐV Thanh Hóa đoạt HCV, TP Hồ Chí Minh đoạt HCB. Trong khi đó, ở nội dung thi đấu ba người của nữ, đoàn Nghệ An giành HCV, Bắc Giang HCB.  


 FIFA thu nhiều lợi nhuận từ Giải vô địch bóng đá Thế giới 2010


Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã thu được lợi nhuận hơn một tỷ USD từ việc bán bản quyền các hợp đồng thương mại của Giải vô địch bóng đá Thế giới (World Cup) 2010 được tổ chức tại Nam Phi. Tuy nhiên trong tổng số tiền 3,3 tỷ USD thu được từ World Cup 2010, FIFA đã đầu tư hơn 1,2 tỷ USD để chuẩn bị cho các hoạt động của World Cup 2010, bao gồm đầu tư 700 triệu USD cho nước chủ nhà Nam Phi. Ngoài ra, FIFA còn đầu tư một tỷ USD cho các chương trình phát triển, hỗ trợ tài chính cho các hiệp hội bóng đá các nước và các dự án khác. Ngoài ra, FIFA còn dành thêm một tỷ USD trong Quỹ dự phòng phối hợp với Hợp đồng bảo hiểm rủi ro trị giá 650 triệu USD trong trường hợp giải đấu bị hoãn.


Bán vé trận giao hữu giữa Ðội tuyển Việt Nam và đội Phranh-phuốc 


Vé xem trận thi đấu giao hữu bóng đá của Ðội tuyển Việt Nam với đội CLB Phranh-phuốc (CHLB Ðức) ngày 12-5 tại sân vận động Mỹ Ðình (Hà Nội) đã chính thức được bán. Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé qua trang thông tin: aleale.com.vn để mua vé và chỉ được mua tối đa bốn vé/người. Giá vé có nhiều loại từ mức 50 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng. Ðây là trận đấu nhằm kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và CHLB Ðức và cũng là cơ hội để đội tuyển nước ta có thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi bước vào các giải đấu lớn.


Nhà Glát-dơ từ chối bán lại M.U với giá 1,5 tỷ bảng Anh


 Theo tờ Daily Mail của Anh, gia đình nhà Glát-dơ, chủ sở hữu của CLB Manchester United (M.U) vừa từ chối lời đề nghị trị giá 1,5 tỷ bảng Anh từ nhóm Red Knights nhằm mua lại M.U. Không những vậy, nhà Glát-dơ còn tuyên bố là họ đang có kế hoạch ở lại sân Âu Tra-phoóc thêm mười năm nữa. Red Knights là một nhóm gồm nhiều triệu phú vốn là cổ động viên của M.U. Nhóm này muốn mua lại M.U nhằm mục đích phản đối chính sách mà nhà Glát-dơ đang áp dụng cho M.U, vốn khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn trong khâu cân bằng tài chính.

 
                                                                                               Theo ND

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục