Trận đấu thứ hai ở Bảng A giữa Pháp và Nam Phi đã diễn ra một cách khá tẻ nhạt khi hai đội đều có phần thận trọng quá mức và không thể phô diễn một lối chơi mang tính tập thể. Như vậy, cả hai trận đấu mở màn của World Cup 2010 đều đã kết thúc với tỷ số hòa.

 

Xem Video Uruguay hòa Pháp

Mặc dù đều tuyên bố mạnh mẽ vào quyết tâm giành chiến thắng của mình nhưng những gì mà Uruguay và Pháp thể hiện đều không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ vào hai nhà cựu VĐTG. Uruguay dựa vào nguồn cảm hứng của Forlan để nghĩ tới vinh quang còn đội tuyển Pháp không thực sự có cá nhân nào để lại dấu ấn đáng nhớ trong suốt 90 phút của trận đấu.

Ngay cả những khi đội tuyển Pháp chủ động cầm bóng và cố gắng thi triển các miếng tấn công của mình thì việc họ tìm được cách tiếp cận với khung thành của Uruguay vẫn là rất khó khăn khi mà đội bóng Nam Mỹ thường xuyên duy trì lực lượng phòng ngự đông đảo và chơi rất nhiệt bên phần sân nhà.

Các pha tấn công của Uruguay đều qua chân của Forlan khi anh vừa là mũi nhọn xuyên phá lại vừa đóng vai trò phân phát các ý tưởng tấn công cho đồng đội. Tuy nhiên, Forlan cũng là điểm sáng duy nhất của Uruguay trong trận đấu này còn người đá cặp với anh - Luis Suarez dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng đã chơi một trận cầu hết sức mờ nhạt và khiến người ta phải hoài nghi về những tin đồn chuyển nhượng có trị giá lên tới hàng chục triệu Bảng liên quan đến anh.

Forlan là nguồn cảm hứng duy nhất của Uruguay (Ảnh: Internet)

Không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút thi đấu. Mặc dù trong khoảng 10 phút cuối trận Pháp được chơi hơn người do Uruguay phải nhận một thẻ đỏ nhưng khoảng thời gian ấy là không đủ để các phương án tấn công mà HLV Domenech tăng cường cho đội bóng của mình có thể phát huy được tác dụng một cách cao nhất.

Kết quả này khiến khán giả hâm mộ vẫn chưa thể có được một ngày thi đấu thực sự nóng bỏng của World Cup khi cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Tuy vậy, vẫn còn 1 tháng nữa ở phía trước để chúng ta chờ đợi các trận cầu hấp dẫn hơn.

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục