Theo Ryan Giggs, HLV Ferguson vẫn có đủ sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt M.U

Theo Ryan Giggs, HLV Ferguson vẫn có đủ sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt M.U

Tiền vệ cánh Ryan Giggs đã khẳng định rằng HLV Alex Ferguson sẽ tại nhiệm cho tới khi ông tới 75 tuổi.

 

Theo những gì đã phát biểu trước đây, chiến lược gia Alex Ferguson dự định sẽ về hưu khi mùa giải sắp tới kết thúc. Tuy nhiên, lão tướng Ryan Giggs khẳng định rằng HLV người Scotland vẫn đủ sức làm việc và có thể ông sẽ chỉ về hưu khi tới 75 tuổi.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Man United, Giggs đã nhấn mạnh: “HLV Ferguson đang có sức khỏe tốt và sẽ tiếp tục làm thêm trong một thời gian dài. Thành thực mà nói tôi cho rằng, ông ấy có thể làm tốt công việc huấn luyện trong 5 năm tới.

Khi đó, ông sẽ đưa ra quyết định của mình dựa trên những yếu tố về mặt sức khỏe. Ferguson có một đội ngũ trợ lý dày dạn và ông luôn khát khao giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Dù tuổi đã cao song Giggs cũng phải thừa nhận rằng HLV Ferguson vẫn đủ sức “xả” học trò trong phòng thay đồ mỗi khi Man United thi đấu thất vọng. Cầu thủ người xứ Wales cho biết: “Mọi chuyện đã thay đổi trong 20 năm qua. Tuy nhiên, tính tình của Sir Alex vẫn vậy. Ông ấy vẫn luôn quát mắng các cầu thủ mỗi khi chúng tôi chơi không tốt.

Tôi biết ông ấy từ khi còn là một cậu bé 12 tuổi. Tôi đã thay đổi cách nhìn nhận về ông khi trưởng thành hơn. Tôi và Ferguson luôn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Ông luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho tôi.

Với độ tuổi như hiện nay, tôi không còn khả năng đi bóng tốc độ và vượt qua hậu vệ một cách dễ dàng như cách đây mười năm. Do vậy, HLV yêu cầu tôi giữ bóng và tập trung vào công việc kiến thiết cho đồng đội nhiều hơn”.

Khi phóng viên hỏi về thời điểm giải nghệ của Giggs, tiền vệ này cho rằng anh vẫn còn có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho Man United. Gigss chia sẻ: “Sau mỗi mùa giải, tôi thường suy nghĩ về sự nghiệp của mình. Tôi muốn xem rằng liệu mình còn động lực cho các trận đấu nữa hay không.

Tôi hiện đang tham gia những buổi học dành cho công tác huấn luyện. Tôi muốn có sự chuẩn bị tốt khi treo giày nhưng vào thời điểm hiện tại, tôi chưa có kế hoạch nào cả”.

Khởi nghiệp ở Man United, Giggs chơi trận đấu đầu tiên cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải 1990-1991. Kể từ năm 1992, Giggs đã cùng Man United giành 11 danh hiệu vô địch giải ngoại hạng, bốn chiếc Cúp FA, ba Cúp Liên đoàn, hai danh hiệu vô địch Champions League.

 

                                                                                 Theo VietNamnet

Các tin khác


U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục