Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cúp năm 2010 có sáu đội bóng tham gia, gồm hai đội bóng chuyền nữ Việt Nam: Ðội tuyển nữ Việt Nam, đội VTV Bình Ðiền Long An và bốn đội bóng nước ngoài, gồm: Ðội tuyển trẻ Ma-lai-xi-a, đội trẻ Thái-lan, đội tuyển Vingroup (U-crai-na) và đội Suansunanta (Thái-lan).

 
Giải bắt đầu từ ngày 25 đến ngày 31-7. Ngay sau lễ khai mạc,  Tuyển nữ Việt Nam đã thắng đội trẻ nữ Thái-lan với tỷ số 3-1 (25-22, 19-25, 26-24, 25-15). Trước đó,  đã diễn ra hai trận đấu, VTV Bình Ðiền Long An thắng đội tuyển trẻ Ma-lai-xi-a với tỷ số 3-0, Vingroup (U-crai-na) thắng Suansunanta (Thái-lan) với tỷ số 3-2.


Kết thúc Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2010


Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2010, với sự tham gia của 300 vận đông viên của 13 đội nam và 12 đội nữ mạnh trong cả nước, đã kết thúc tại  Nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị sau hai trận chung kết nam và nữ. Kết quả, ở nội dung chung kết nữ, đội nữ Bình Ðiền Long An đã thắng đội Bộ Tư lệnh thông tin với tỷ số 3-2; nội dung chung kết nam, đội nam Khánh Hòa đã vượt qua đội nam Vĩnh Long với tỷ số 3-1. Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác: nữ vận động viên xuất sắc toàn diện, nam vận động viên xuất sắc toàn diện, vận động viên nữ triển vọng, vận động viên nam triển vọng, nữ vận động viên chuyền 2 xuất sắc.


Ru-ni được trả lương cao nhất tại MU


Mức lương hiện tại của W.Ru-ni tại MU là 90 nghìn bảng/tuần, chỉ xếp sau đội trưởng Phéc-đi-nan (120 nghìn bảng/tuần) và bản hợp đồng cũ còn thời hạn thêm hai năm nữa. Trong khi đó, thu nhập từ bản quyền hình ảnh của Ru-ni hiện  là 760 nghìn bảng/tháng. Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng sắp tới, Ru-ni sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử MU: 130 nghìn bảng/tuần. Ðồng thời cầu thủ này sẽ bỏ túi hằng năm tổng cộng 6,76 triệu bảng/năm và với thời hạn hợp đồng năm năm, tổng thu nhập sẽ lên đến 33,8 triệu bảng. Ðó là chưa kể đến tiền bản quyền hình ảnh của anh sẽ tăng lên gấp đôi.


Ra-un chính thức chia tay Rê-an Ma-đrít


Hôm 26-7, Ra-un đã chính thức chia tay Câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít. Hàng nghìn cổ động viên không khỏi luyến tiếc khi không còn được chứng kiến sự hiện diện của "số 7" huyền thoại ở sân Bernabeu. Ra-un đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Xan-cơ 04 (mức lương bốn triệu ơ-rô/năm) và anh đã quyết ra đi dù vẫn còn một năm trong hợp đồng với Rê-an. Huyền thoại người Tây Ban Nha hiểu rằng đã đến lúc anh phải ra đi để nhường chỗ cho lớp trẻ.


An-béc-tô Côn-ta-đô vô địch cuộc đua xe đạp Vòng quanh nước Pháp 2010


Áo vàng chung cuộc của xe đạp Vòng quanh nước Pháp (Tour De France) 2010 không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi thuộc về tay đua người Tây Ban Nha An-béc-tô Côn-ta-đô với tổng thành tích 91 giờ 58 phút 48 giây. Ðây là lần thứ ba Côn-ta-đô đăng quang tại giải Tour De France, hai lần trước là vào các năm 2007 và 2009.  Danh hiệu xuất sắc nhất của tay đua đổ đèo thuộc về tay đua nước chủ nhà  với thành tích 143 điểm. Huyền thoại 38 tuổi người Mỹ từng bảy lần vô địch Tour De France - L.Am-xtroong - kết thúc giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp với vị trí thứ 23 nhưng đội đua  của anh trở thành đội đua xuất sắc nhất Tour De France 2010.


Kỷ lục mới về chuyển nhượng ở Premier League


Man Xi-ti đã lên kế hoạch cho một cuộc chuyển nhượng quy mô lớn trong lịch sử câu lạc bộ, khiến một loạt ngôi sao của câu lạc bộ đứng trước nguy cơ phải ra đi để nhường chỗ cho những tân binh. Theo thông tin mới nhất, Ban lãnh đạo Man Xi-ti sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng theo yêu cầu của câu lạc bộ Li-vơ-pun, cùng với mức lương hấp dẫn để có được chữ ký của tiền đạo Phéc-nan-đô Tô-rét. Như vậy, với việc đưa ra mức giá 70 triệu bảng, câu lạc bộ này nhiều khả năng sẽ có được chân sút người Tây Ban Nha và chắc chắn họ sẽ lập nên kỷ lục mới về chuyển nhượng tại Premier League.
 
                                                                                      Theo ND
 

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục