Tại Nhà thi đấu thể dục - thể thao thị xã Bà Rịa và Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vừa diễn ra Liên hoan võ thuật quốc tế - Ðại học quốc tế Hồng Bàng lần thứ hai, với sự tham gia của 1.000 vận động viên đến từ 70 đoàn của 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Kết quả: Giải nhất toàn đoàn thuộc về môn phái Cửu Long Võ đạo (An Giang), nhì thuộc về đoàn của Ðại học Hồng Bàng; giải nữ xuất sắc nhất thuộc về HeLen Trần (môn phái Cửu Long Võ đạo tại Pháp), nhì thuộc về Mai Trinh (Trung Sơn Võ đạo); nam xuất sắc nhất thuộc về Lê Quốc Nguyên Giáp (An Giang), nhì thuộc về Nguyễn Minh Tâm (ÐH Hồng Bàng). Người đẹp Liên hoan võ thuật Quốc tế - Ðại học Hồng Bàng lần 2 đã thuộc về vận động viên Cô-rô-ti-na (người Nga).

 
Pi-tơ Crút về Li-vơ-pun


Huấn luyện viên Roi Hôt-xơn đã có định hướng đúng đắn cho Li-vơ-pun trước thềm mùa giải mới. Sau khi giữ chân thành công Phéc-nan-đô Tô-rét, ông vẫn cần bổ sung thêm một trung phong cắm nữa. Và cầu thủ Pi-tơ Crút đang được đưa vào tầm ngắm. Hai trụ cột Gơ-ra và Ca-ra-gơ chính là những người thôi thúc huấn luyện viên đưa Crút trở lại An-phin.


Huấn luyện viên Ca-pen-lô vấp phải phản ứng của cầu thủ


Sau khi lên danh sách triệu tập đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Hung-ga-ri, huấn luyện viên Ca-pen-lô đã vấp phải phản ứng không hài lòng từ hai cầu thủ W.Brao và Pôn Rô-bin-xơn. Rô-bin-xơn năm nay đã 30 tuổi (41 lần khoác áo Ðội tuyển quốc gia), anh cho biết: "Tôi không muốn có mặt để rồi trở thành thủ môn số 3, 4. Tôi muốn có được một chỗ đứng với khả năng của mình. Tôi vẫn muốn được đóng góp cho CLB nhiều hơn chuẩn bị cho mùa giải mới". W.Brao cũng có suy nghĩ tương tự khi khẳng định: "Tôi không giấu ý định sẽ chia tay đội tuyển quốc gia. Năm nay tôi đã 30 tuổi và cần phải đưa ra một quyết định sáng suốt về tương lai. Tôi không muốn góp mặt với vai trò dự bị ở đội tuyển. MU vẫn là ưu tiên lớn nhất của tôi lúc này".


Ðội bóng Bớc-minh-ham quan tâm đến Ca-mô-ra-nê-si


Các cuộc đàm phán với những đối tác đến từ Hy Lạp và Ác-hen-ti-na đều không đạt hiệu quả, cho nên tới lúc này thì Ca-mô-ra-nê-si vẫn nằm trong thành phần của Giu-ven-tút. Nhưng đội bóng này không mặn mà lắm trong việc sử dụng anh trong mùa bóng mới và điều này đồng nghĩa với việc Ca-mô-ra-nê-si sẽ phải sớm tìm cho mình một câu lạc bộ mới để bảo đảm khả năng ra sân thường xuyên. Theo các tin tức từ giới truyền thông Anh và I-ta-li-a thì Bớc-minh-ham đang rất quan tâm tới trường hợp của Ca-mô-ra-nê-si và sẵn sàng dành cho anh một lời đề nghị hấp dẫn. Nếu như Ca-mô-ra-nê-si tìm được thỏa thuận với đội bóng nước Anh thì Giu-ven-tút sẵn lòng thanh lý hợp đồng hiện tại (còn thời hạn một năm) để tiền vệ này có thể ra đi tự do.


Cơ quan quản lý thể thao Tây Ban Nha vào cuộc vụ Hercules


Các luật sư của Chính phủ Tây Ban Nha cho biết, họ vừa đề nghị Tòa án Alicante cung cấp những bằng chứng về vụ Hercules dùng tiền mua chuộc cầu thủ đối phương trong các trận đấu thuộc giải hạng nhì mùa trước để phục vụ quá trình điều tra. Do luật pháp Tây Ban Nha vẫn chưa xem chuyện dùng tiền để làm sai lệch kết quả của các trận đấu thể thao là một hành vi phạm pháp, thế nên Tòa án Alicante nếu muốn cũng không thể xử phạt những kẻ có liên quan trong vụ này. Những vụ việc về thể thao thì vẫn do những cơ quan quản lý thể thao giải quyết. Ðó là lý do Betis, đội sẽ mặc nhiên giành quyền lên hạng nếu Hercules bị buộc phải trở lại giải hạng nhì, đã hối thúc Hội đồng thể thao Tây Ban Nha (CSD) và LÐBÐ Tây Ban Nha (RFEF) vào cuộc.


                                                                                   Theo ND

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục