Tin tức từ Anh và TBN cho hay Manchester City có thể sẽ xem xét đề nghị đổi Ibrahimovic lấy Robinho của Barcelona. Cùng lúc đó Mancini vừa ra án phạt nặng với Craig Bellamy sau khi cầu thủ này thẳng thừng chỉ trích HLV người Ý

 

Sau rất nhiều tuyên bố không muốn trở lại sân City of Manchester, hôm qua (11/8) Robinho cuối cùng cũng bay về Anh để tiến hành thảo luận lần cuối với đội bóng nước Anh về tương lai của mình. Dù vậy nhiều khả năng tiền đạo người Brazil vẫn sẽ tìm đường thoát khỏi nước Anh.

Ibrahimovic
Ibrahimovic (trái) đang trong tầm ngắm của Man City

Trước thời cơ này hiện BLĐ Barcelona đang xem xét việc đề nghị “Man xanh” đổi Robinho lấy chân sút bị thất sủng Ibrahimovic. Theo tờ Sport, Chủ tịch Sandro Rosell của đội bóng xứ Catalan đang rất quan tâm đến lựa chọn này bởi trong mùa tới Barca hầu như sẽ không có chỗ cho Ibra. Nhưng nếu để bản hợp đồng từng tiêu tốn 60 triệu euro này ngồi không đó sẽ là một sự lãng phí lớn.

Trong khi đó về phần mình Man City cũng muốn có một chân sút đẳng cấp để đủ sức ganh đua với các kình địch là MU và Chelsea. Mới đây bản thân Ibrahimovic cũng lấp lửng rằng ý nghĩ sẽ thi đấu tại Premier League khiến anh cảm thấy thích thú. Dù vậy tạm thời thương vụ này vẫn sẽ phải chờ cho đến khi Robinho đáp máy bay về tới Manchester và gặp gỡ BLĐ CLB.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến “Man xanh”, một nguồn tin nội bộ cho biết HLV Mancini đang chuẩn bị dành cho cầu thủ chạy cánh Craig Bellamy một án phạt nặng sau khi cầu thủ này khẳng định trên mặt báo rằng, mùa trước anh đã bị ông thầy người Ý cố tình ép rời khỏi City of Manchester.

Dự kiến số tiền phạt mà cầu thủ xứ Wales phải nhận có thể lên tới 2 tuần lương, tương đương 160.000 bảng. Hiện tại chưa rõ ngoài bị phạt tiền Bellamy có bị treo giò hay không nhưng chắc chắn anh sẽ không có mặt trong trận đấu của Man City tại Europa League sau khi không được đăng ký thi đấu.

 

                                                                           Theo VietNamnet

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục