Neymar (số 11) trong màu áo ĐT Brazil

Neymar (số 11) trong màu áo ĐT Brazil

Tờ báo uy tín bậc nhất của Brazil Folha de Sao Paulo loan tin là "thần đồng" Neymar của "Selecao" và CLB Santos đã đồng ý gia nhập Chelsea.

 

Mới cách nay ít ngày thì có tin nói là Chelsea đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tài năng 18 tuổi của bóng đá Brazil Neymar do CLB chủ quản của anh là Santos từ chối mức giá 20 triệu euro mà họ đưa ra. 

Neymar (số 11) trong màu áo ĐT Brazil, Ảnh Reuters
 
Nhưng theo tờ Folha de Sao Paulo, một cuộc gặp gỡ vừa được tổ chức ở New York với sự hiện diện của Neymar, cha anh, người đại diện Wagner Ribeiro, Chủ tịch Santos Luiz Alvaro de Oliveira cùng với Chủ tịch Chelsea Bruce Buck và "siêu cò" Pini Zahavi. Trong cuộc tiếp xúc này, Neymar được cho là đã đồng ý rời Santos để đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro, nghĩa là cao hơn 5 triệu euro so với đề nghị đầu tiên của Chelsea bị Santos từ chối.
 
Vẫn theo tờ báo trên, vụ này sẽ được chính thức hóa trong những ngày tới đây. Trong khi đó thì tờ Daily Mail của Anh lại dẫn lại các nguồn tin từ Brazil nói rằng Santos đang xem xét "tố cáo" Chelsea lên FIFA. Đội bóng Brazil cáo buộc rằng "The Blues" đã tiếp cận cầu thủ của họ trước khi Neymar ra sân trong màu áo "Selecao" ở trận giao hữu với Mỹ vừa qua. Phía Santos vẫn một mực khẳng định rằng họ sẽ không chấp nhận để Neymar ra đi nếu đội bóng hỏi mua anh không đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ này là 29,6 triệu bảng.
 
Neymar được xem là một trong những tài năng trẻ xuất chúng nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Tiền đạo 18 tuổi mà Chelsea từng theo đuổi suốt năm 2009 đã ghi tới 32 bàn thắng/33 trận cho Santos trong năm nay. Công luận Brazil đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Carlos Dunga vì đã không trao cơ hội cho Neymar trong màu áo vàng xanh ở VCK World Cup 2010 vừa qua. Ngay sau khi lên thay Dunga dẫn dắt đội tuyển Brazil, tân HLV Mano Menezes đã cho gọi Neymar vào đội tuyển Brazil đá giao hữu với Mỹ và ngôi sao của Santos đã có một khởi đầu như mơ trong màu áo ĐTQG khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Brazil ở phút 29.
 
Ở Brazil, người ta ví Neymar như là "Robinho mới" của bóng đá nước này, nhưng càng ngày càng có nhiều ý kiến cho rằng Neymar còn có thể vượt qua cả bậc đàn anh, thậm chí Neymar đã có thêm một biệt danh thứ 2 là "Messi của Brazil". Không chỉ nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Neymar cũng được cho là khiến Real Madrid "phát điên" bởi tốc độ siêu hạng, kỹ thuật điêu luyện và khả năng đi bóng lắt léo của anh
 
 
                                                                       Theo NLĐ

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục