Trong cuộc gặp gỡ với báo chí ngày 20/10, Wayne Rooney cho biết nguyên nhân chính khiến anh không muốn gia hạn thêm hợp đồng và quyết tâm rời khỏi Manchester United là do đội bóng thiếu đi tham vọng chinh phục các giải đấu lớn và việc chi tiêu quá tiết kiệm của ban lãnh đạo.

 

Ngay lập tức, Patrice Evra đã phản pháo lại và cho rằng không có một câu lạc bộ nào tốt hơn đội chủ sân Old Traffold và họ đang trên đường chinh phục các danh hiệu lớn.

Trả lời phỏng vấn ngay sau
chiến thắng 1-0 trước Bursaspor tại Champions League ngày hôm qua, hậu vệ người Pháp cho biết: "Tôi đã thi đấu cho M.U bốn mùa giải và ở mỗi mùa giải 'Quỷ đỏ' đều có được các danh hiệu. Những điều Rooney nói thực sự đã làm tôi tổn thương. Ở thời điển hiện tại không có đội bóng nào có thể sánh ngang được với M.U. Bạn có thể nghĩ rằng tôi bị điên nhưng đó đúng là sự thật."

"M.U chưa bao giờ ngừng mong muốn chinh phục các giải đấu lớn. Tôi không muốn bào chữa về những rắc rối mà M.U gặp phải trong thời gian gần đây. Các cầu thủ đều phải có ý thức thi đấu tập trung hơn," Evra tuyên bố.

Evra cũng nhấn mạnh rằng việc của Rooney hãy để cho ban lãnh đạo lo, còn các cầu thủ không nên bị phân tâm vì việc này. "Hãy thi đấu, giành chiến thắng và dành lại vị trí số một ở giải Ngoại hạng Anh và châu Âu,. đó mới là việc các cầu thủ cần làm vào lúc này"./.

                                                                   Theo TTXVN

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục