Sau gần 1 năm rời xa sân cỏ điều trị chấn thương, cơ hội trở lại thi đấu ở giải V-League đã rộng mở với tiền đạo Lê Công Vinh. Chân sút đang khoác áo Hà Nội T&T sẽ góp mặt trong cuộc tiếp đón đội SHB Đà Nẵng trên sân nhà chiều 18/2.

 
Trải qua 7 tháng nỗ lực tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế trong nước và Bồ Đào Nha, tới thời điểm này Công Vinh khẳng định đã sẵn sàng cho việc trở lại thi đấu trong màu áo Hà Nội T&T ở mùa giải V-League 2011. Theo lời Công Vinh, anh có thể tham gia đầy đủ vào các bài tập đối kháng cùng đồng đội mà không vấp phải khó khăn.
 
 Công Vinh đã có thể trở lại cống hiến cho Hà Nội T&T - Ảnh: Thục Linh
 

Đón nhận thông tin tiền đạo mang áo số 9 có đủ điều kiện thi đấu, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất vui mừng. Sự góp mặt của Công Vinh là điều kiện thuận lợi để Hà Nội T&T cải thiện sức mạnh tấn công, cùng hiệu suất ghi bàn trong cuộc hành trình dài giữ ngôi “vua” ở mùa giải 2011:

 

“Công Vinh là tiền đạo có đẳng cấp, việc Công Vinh có thể trở lại thi đấu là điều kiện rất thuận lợi để chúng tôi có thêm phương án lựa chọn trong kế hoạch tấn công. Vinh vừa trải qua một thời gian dài chữa trị chấn thương, BHL sẽ có tính toán hợp lý để Công Vinh sớm tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất…”.

 

Trong quá trình dưỡng thương, ngoài những bài tập phục hồi, Công Vinh còn nỗ lực rèn luyện nhiều phương pháp tích lũy thể lực theo sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài nên thể lực không phải là rào cản đáng ngại với chân sút gốc xứ Nghệ. Nhiệm vụ đặt ra với Công Vinh chỉ là sớm tìm lại tiếng nói chung với đồng đội và cảm giác thi đấu.

 

Là gương mặt được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Hà Nội T&T khi trở lại thi đấu, Công Vinh vẫn tỏ ra dè dặt khi nói đến khả năng cống cho CLB trong cuộc đua giữ ngôi “vương”, tiền đạo này phát biểu: “Lúc này tôi chỉ muốn quay trở lại thi đấu càng sớm càng tốt, tôi vừa nghỉ thi đấu trong suốt một thời gian dài nên cần có thời gian mới có thể thích ứng và tìm lại phong độ cao nhất, tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến mức cao nhất cho Hà Nội T&T trong mùa giải 2011...”.

 

Qua 2 lượt đấu, đội ĐKVĐ Hà Nội T&T đang dẫn đầu BXH V-League với chuỗi trận toàn thắng. Tuy nhiên, tới thời điểm này HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thể yên tâm về vấn đề nhân sự. Sau khi kế hoạch chiêu mộ Samson (CS Đồng Tháp) đổ vỡ phút chót, Hà Nội T&T đang tiếp tục thử việc để tìm ra phương án thay thế vào đội hình

 

 

 

                                                                          Theo DanTri

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục