Chủ tịch Roman Abramovic mặc dù tuyên bố không sa thải Carlo Ancelotti ,nhưng dường như ông đang ngầm lên danh sách để thay thế chiến lược gia người Italy.

 

                   

                     Huấn luyện viên Ancelotti sắp chia tay Chelsea?

Dù đã phải bỏ đến 75 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng bom tấn như như Fernando Torres và David Luiz trong kỳ chuyển nhượng mà Đông, song Chelsea vẫn thể hiện một bộ mặt kém sức sống khi để thua Liverpool tại Premier League và sớm bị loại khỏi FA Cup.

Chứng kiến phong độ tồi tệ đó của đội nhà, Chủ tịch Roman Abramovic dường như không còn thể ngồi yên. Thế nên cho dù trước giới ông tuyên bố sẽ không sa thải và còn định gia hạn hợp đồng với Ancelotti song vị tỷ phú người Nga này đang ngầm lên danh sách thay thế "thuyền trưởng" của đội bóng.

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, danh sách mà Chủ tịch Roman Abramovic đang muốn đưa về gồm những cái tên đáng chú ý của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện nay như huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đồng thời cũng là người cũ của Chelsea Guus Hiddink, Andre Villas Boas của Porto, Mark Hughes (Fulham).

Ngoài những cái tên trên, trong bản danh sách này còn có một cái tên đáng đã được nhắc đến nhiều nhất trong suốt thời gian qua, đó chính là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" cũng chính là huấn luyện viên đã đưa Chelsea đến những thành công rự rỡ trong khoảng thời gian từ năm 2004-2007.

Chelsea rất có thể sẽ sa thải Ancelotti song từ Italy, AS Roma đã có những tín hiệu mang lại niềm vui cho vị huấn luyện viên này khi muốn đưa ông trở lại Serie A trên cương vị thuyền trưởng của "con tàu" đang dần bị chìm AS Roma sau khi Claudio Ranieri tuyên bố
từ chức.

Ranieri ra đi, AS Roma tạm thời đã đề bạt Vincenzo Montella tạm nắm quyền. Tuy nhiên, về lâu dài, đội chủ sân Olimpico vẫn mong muốn đưa về một huấn luyện viên xuất sắc có thể giúp đội nhà giành những danh hiệu ở mùa giải tới, mà Ancelotti chính là mục tiêu phù hợp.

Khi còn là cầu thủ, Ancelotti từng có 8 năm khoác áo đội bóng thủ đô Roma trước khi chuyển tới Milan. Giờ một cuộc tái hợp giữa hai bên chính là điều được rất nhiều người chờ đợi./.

                                          

                                                                                      Theo TTXVN

 

 

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục