Leandro (giữa) cùng Becamex Bình Dương có trận thắng nhọc nhằn trước Hòa Phát HN

Leandro (giữa) cùng Becamex Bình Dương có trận thắng nhọc nhằn trước Hòa Phát HN

Cách đây ít ngày, ĐTLA đã phải ôm hận khi bị mất điểm trên sân nhà bởi người cũ Việt Thắng thì chiều qua, 8-6, đội bóng của HLV McMenemy đã thực hiện cuộc lội ngược dòng trên sân Cao Lãnh khi đánh bại Đồng Tháp 2-1.

Điều thú vị là người ghi bàn thắng quyết định cho ĐTLA lại là cựu cầu thủ của Đồng Tháp, Phan Thanh Bình. Chân sút tưởng chừng đi vào quên lãng khi qua cả chục trận chưa ghi được bàn thắng nào đã tỏa sáng đúng lúc bằng bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Hôm trước, HN ACB lấy 3 điểm dễ dàng trước Navibank SG, thì hôm nay đến lượt ĐTLA bám đuổi cũng bằng 1 trận thắng. Điều này đã làm cho diễn biến cuộc đua trụ hạng được hâm nóng trở lại.

Ninh Bình, Hải Phòng, Khánh Hòa chỉ cộng thêm được 1 điểm vào hành trang sau vòng này trong khi Hòa Phát HN trắng tay trên sân Bình Dương đã tái hiện cảnh “dồn toa” ở khu vực cuối bảng. Chỉ có điều kịch tính lần này dâng lên cao hơn khi khoảng cách giữa các đội không nhiều và hy vọng chia đều cho cả 5 đội với Hòa Phát HN 21 điểm; Hải Phòng, Ninh Bình 20 điểm; Hà Nội ACB, Khánh Hòa 19 điểm và ĐT.LA 18 điểm.

Leandro (giữa) cùng Becamex Bình Dương có trận thắng nhọc nhằn trước Hòa Phát HN. Ảnh: N.NHÂN

V-League đang trở nên hấp dẫn hơn, nhưng có điều không phải ở nhóm tranh ngôi vô địch mà ở nhóm cuối bảng. Không chỉ riêng 5 đội đang ở khu vực “nguy hiểm” sống trong tâm trạng âu lo mà kể cả Navibank SG cũng nằm trong số này sau hai thất bại liên tiếp.

Ngay như Bình Dương, dù giành 3 điểm sau trận thắng Hòa Phát HN và tạm vươn lên vị trí thứ 6, nhưng HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn còn giữ nét căng thẳng trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông phát biểu: “Cuộc đua đang đến giai đoạn rất quyết liệt và thực tế chúng tôi chỉ có thể tính toán trong từng trận đấu chứ không thể nhìn xa hơn”.

Kết quả lượt 18: HN ACB – Navibank SG 2-1, Bình Dương – Hòa Phát HN 2-1, Ninh Bình – Thanh Hóa 2-2, Hải Phòng – Đà Nẵng 1-1, SLNA – HA.GL 2-2, Đồng Tháp – Đồng Tâm LA 1-2, Hà Nội T&T – Khánh Hòa 1-1. 

                                                                      Theo SGGP

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục