Theo những thông tin từ báo giới Anh, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) vừa “gợi ý” Chelsea cần chi ra 4 triệu bảng để đổi lấy sự “tự do” của HLV Hiddink

 

Kể từ sau khi sa thải HLV Ancelotti, Chủ tịch Abramovich luôn coi Hiddink là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản “chiếc ghế nóng” của Chelsea mùa giải tới. Nhưng bất chấp việc vị tỷ phú này đã dùng nhiều biện pháp lôi kéo “phù thủy” Hà Lan, ông vẫn phải đón nhận thất bại do Hiddink vẫn còn 1 năm hợp đồng với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ.

 
 

Hiddink đang ở gần với Chelsea hơn bao giờ hết

 

Nhưng ngày hôm qua, “nút thắt” này đã được “cởi” khi phía Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố họ sẽ trả “tự do” cho ông thày người Hà Lan nếu như Chelsea chấp nhận chi ra số tiền 4 triệu bảng bồi thường hợp đồng.

 

Phát biểu trên tờ BBC, một quan chức cấp cao của TFF cho biết: “Hiddink nói rằng ông ta tôn trọng hợp đồng với chúng tôi nhưng lời hứa đó không có giá trị. Lời mời của Chelsea quá hấp dẫn và TFF hiểu điều này.

 

Hiddink cảm thấy cần công việc ở đó (Chelsea) vì ông ta muốn được làm việc mỗi ngày, vô địch giải Ngoại Hạng và có thể cả Champions League. Chúng tôi sẽ để ông ta ra đi miễn là Chelsea chấp nhận bồi thường hợp đồng”.

 

Ngoài ra, theo những nguồn tin thân cận, “phù thủy” Hà Lan có thể sẽ ra mắt tại sân Stamford Bridge ngay trong tuần này nếu như Chelsea gấp rút thanh toán số tiền trên cho TFF.

 

Được biết, Hiddink từng dẫn dắt Chelsea vào năm 2009, khi đó, ông đã giúp đội bóng này giành được chức vô địch FA Cup và lọt vào Bán kết Champions League (thua Barcelona).

 

 

 

                                                                                      Theo DanTri

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Huấn luyện viên đang hướng dẫn kỹ thuật các kiểu bơi sải, bơi ếch, bơi tự do… cho VĐV đội tuyển bơi của huyện Kim Bôi
Nadal khẳng định ngôi vị số 1

Inter mang “bom tấn” thuyết phục Arsenal “nhả” Fabregas

Trong chiến dịch phục thù sau mùa giải thuyết phục, ngày hôm qua, Inter đã “gõ cửa” Arsenal kèm theo lời đề nghị 50 triệu bảng thuyết phục đội bóng này “nhả” Fabregas.

15 giờ hôm nay (6-6), VFF ký hợp đồng với HLV Falko Goetz: Vương triều của HLV người Đức

Chiều nay, VFF chính thức ký hợp đồng với HLV Falko Goetz. Lễ ký hợp đồng này đã được VFF và HLV người Đức ấn định, chỉ vài giờ sau khi nhà cầm quân này có mặt ở Hà Nội. Điều đó không hề bất ngờ, bởi thực chất việc đàm phán, điều khoản hợp đồng giữa VFF và Falko Goetz đều đã được thỏa thuận xong xuôi từ trước.

Real Madrid hạ Bayern 8-3 trong trận đấu của các huyền thoại

Trong trận đấu gây quỹ từ thiện tại Bernbeu, các huyền thoại bên phía Real Madrid đã đánh bại huyền thoại Bayern 8-3 trong trận đấu diễn ra khá cởi mở và hấp dẫn.

Những scandal lớn nhất thế giới bóng đá mùa giải qua

Một mùa bóng đầy biến động đã đi qua để lại những dư vị nhiều cảm xúc và màu sắc cho những người yêu môn thể thao vua. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có những câu chuyện sẽ còn khiến người ta phải nhắc mãi về nó, nhưng là dưới tư cách các scandal.

Messi nhận phần thưởng mang tên huyền thoại Real

Tiền đạo Lionel Messi lại một lần nữa nhận giải thưởng Trofeo Di Stefano sau khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2010-2011.

Sự im lặng đáng sợ của Nadal

Không có bất ngờ xảy ra trong lượt trận tứ kết Roland Garros 2011 diễn ra ngày 1-6, khi hai tên tuổi được đánh giá cao là Rafael Nadal và Andy Murray đồng loạt thu được những chiến thắng rất ấn tượng sau ba séc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục